Bé 22 ngày tuổi tử vong do cắt bao quy đầu hỏng

Một bé trai 22 ngày tuổi, đến từ Toronto, Canada bị tử vong sau khi cắt bao quy đầu hỏng.

Một bé trai 22 ngày tuổi, đến từ Toronto, Canada bị tử vong sau khi cắt bao quy đầu hỏng.

Cậu bé Ryan Heydari chỉ mới 22 ngày tuổi đã được cha mẹ đưa đến bác sĩ nhi khoa để cắt bao quy đầu. Sau khi bác sĩ nhi khoa thực hiện xong mọi thao tác một cách nhanh chóng, cha mẹ em là Ryan Homa Ahmadi và John Heydari nhận thấy cậu bé có sự bất thường.

Cậu bé Ryan đã khóc không ngừng nghỉ. Mẹ cậu bé nói trên trang The National Post rằng: “Thằng bé đã khóc rất nhiều. Tôi không thể dỗ được. Tôi thấy máu chảy ra từ cơ thể non nớt của con trai mình và tôi biết con trai tôi đang gặp nguy hiểm”.

cậu-bé-2

Cha mẹ cậu bé Ryan đã nhận thấy sự khác thường của con trai sau khi cắt bao quy đầu.

Lo sợ cho sự sống của con trai, hai vợ chồng nhanh chóng đưa Ryan đến Bệnh viện đa khoa North York Toronto. Tuy nhiên, họ cho rằng các bác sĩ nơi đây đã không quan tâm đế việc chữa trị cho cậu bé một cách đúng mức.

Bà Homa nói: "Chúng tôi chờ đợi bác sĩ để có thể cố gắng cứu sống thằng bé nhưng mà họ không hết lòng cứu chữa".

Cuối cùng Ryan đã được chuyển đến bệnh viện của thành phố dành cho trẻ em. Tuy nhiên, cậu bé đã chết một tuần sau đó.

Các bác sĩ nói rằng sau khi mất 35-40% lượng máu, trái tim bé nhỏ của Ryan không thể bơm máu như bình thường và cậu bé đã chết do bị sốc hypovalemic (một hội chứng về việc cơ thể bị mất quá nhiều máu).

cậu-bé-2

Cậu bé Ryan 22 ngày tuổi đã tử vong do mất máu quá nhiều.

Cha của cậu bé, ông John trước đó đã phản đối việc cắt bao quy đầu cho Ryan nhưng cuối cùng ông đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi một bác sĩ gia đình.

Bác sĩ nhi khoa đã cắt bao quy đầu cho cậu bé chỉ bị cảnh cáo và được khuyên nên nhận thức rõ hơn về những rủi ro tiềm tàng của cắt bao quy đầu.

Cha mẹ của Ryan không hài lòng về cách xử lý này. Bà Homa cho biết: "Chúng tôi rất sốc khi chúng tôi nhận được một câu trả lời không thuyết phục. Các bác sĩ vẫn có thể ngăn chặn được việc Ryan tử vong. Chúng tôi hy vọng rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra với bất kỳ em bé khác".

Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.