Bí ẩn tình, tiền của hoàng tử tay chơi Monaco

Chưa đầy 6 tháng nữa, Hoàng tử Albert II của Công quốc Monaco sẽ kết hôn với một VĐV bơi lội xinh đẹp của Nam Phi. Nhưng người ta hoài nghi rằng liệu “tay chơi” nổi tiếng Monaco này có giữ được mình đến khi đó.

Chưa đầy 6 tháng nữa,Hoàng tử Albert II của Công quốc Monaco sẽ kết hôn với một VĐV bơi lội xinh đẹpcủa Nam Phi. Nhưng người ta hoài nghi rằng liệu “tay chơi” nổi tiếng Monaco nàycó giữ được mình đến khi đó.

Bí ẩn cuộc chiến giành tài sản

Hoàng tử Albert, 52 tuổi, đượcxem là một trong những người độc thân nổi tiếng nhất thế giới. Ông là con củaHoàng tử Rainier Đệ tam và nữ diễn viên xinh đẹp của màn bạc Mỹ, Grace Kelly.Ngoài hiểu biết sâu rộng về kinh tế, chính trị, Hoàng tử Albert còn thông thạotiếng Anh, Pháp, Italy, Đức.

Bí ẩn tình, tiền của hoàng tử tay chơi Monaco

Hoàng tử Albert cùng nữ vận động viên Charlene Wittstock.

Tuy nhiên đối với giớitruyền thông và nhiều người dân, học thức và trình độ của Hoàng tửAlbert không hấp dẫn bằng những bí mật hay lời đồn thổi xung quanh giatài của Công quốc giàu có nhất nhì Địa Trung Hải này, cũng như cuộc đời“tay chơi” của quý ông độc thân Albert.

Bí ẩn tình, tiền của hoàng tử tay chơi Monaco

Cách đây 5 năm, giới truyềnthông Anh và Mỹ đồn rằng gia tài của Hoàng gia Monaco có trị giá 1,5 tỷbảng. Ngay sau cái chết của Hoàng tử Rainier Đệ tam, trong nội bộ Hoàng giaMonaco đã diễn ra một cuộc chiến phân chia tài sản quyết liệt giữa ba ngườicon mà Albert cũng không nằm ngoài cuộc.

Một số tờ báo Anh cho rằng, ngaytừ khi biết vua cha sắp qua đời, Công chúa Caroline, 48 tuổi, con gái trưởng, làmẹ của 4 người con và Công chúa Stephanie, 40 tuổi, con gái út, là mẹ của 3người con, ngoài việc nhanh chóng trở về nước và luôn túc trực bên cha còn tìmmọi cách dò hỏi những luật sư trong vương thất để xem mình được chia bao nhiêutài sản.

Thế nhưng, cuối cùng người đượchưởng nhiều nhất đương nhiên là Hoàng tử Albert, bởi ông không những là ngườinối ngôi mà còn hứa vâng lệnh vua cha lúc lâm chung, theo đó sẽ sớm lấy vợ đểhoàng thất có người nối dõi. Tuy nhiên đến nay, người ta vẫn không thể biết chắcHoàng tử Albert đã được nhận phần tài sản có trị giá bao nhiêu.

Quý ông hấp dẫn nhất thế giới

Trước và sau khi vua cha RainierĐệ tam qua đời, Hoàng tử Albert đã có một cuộc sống mà giới truyền thông đánhgiá là khá phóng túng. Là chủ nhân của không ít du thuyền sang trọng, đứng tênhàng loạt khách sạn, bất động sản và có bộ sưu tập xe hơi giá trị nhất Monaco,giới truyền thông thường thấy Hoàng tử Albert xuất hiện bên các người đẹp tạicác casino hạng sang ở quốc gia vùng Địa Trung Hải này.

Albert liên tục làm quen, cặp kèvới hàng loạt phụ nữ ở mọi tầng lớp, trong đó có Teshar, 31 tuổi, cựu người mẫukiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Canada và nữ vận động viên nhảy sàongười Mỹ Alicia, 24 tuổi.

Hoàng tử Albert cũng từng có quanhệ với một loạt các phụ nữ đẹp như siêu mẫu nổi tiếng người Đức ClaudiaSchiffer, siêu mẫu Naomi Campbell, minh tinh màn bạc Boji, Stong, ca sĩ nhạc PopLisa Mali Priesley, nữ diễn viên Mỹ Brooke Shields và từng thừa nhận là cha của2 đứa con ngoài giá thú. Tuy nhiên, cả 2 người con này đều không có tên trongdanh sách kế vị ngai vàng.

Bí ẩn tình, tiền của hoàng tử tay chơi Monaco

Claudia Schiffer - một trong những bạn gái của Hoàng tử Albert

Kình ngư hóa giải lờinguyền?

Là một tay chơi cự phách, nên lờicầu hôn của ông mới đây với nữ VĐV bơi lội xinh đẹp người Nam Phi, cô CharleneWittstock, khiến nhiều người cả trong và ngoài Hoàng gia không thể không nghingại. Một tuyên bố từ văn phòng của Hoàng tử nói rõ: “Cung điện hoàng gia chínhthức thông báo Hoàng tử Albert II và bạn gái Charlene Wittstock đã đính hôn vàongày 23-6-2010”. Đám cưới của Hoàng tử Albert sẽ trở thành một sự kiện trọng đạicủa người dân và Hoàng gia Monaco, vì đây là lần đầu tiên kể từ năm 1956, Côngquốc được thành lập từ thế kỷ 13 này lại có một Công nương.

Đứa con rơi đầu tiên củaAlbert với cô hầu bàn Tamara Rotolo ở bang California (Mỹ) được thừa nhậnvào năm 2005. Tiếp đến là đứa con khác sau mối tình nồng nàn với nữ tiếpviên hàng không Nicole Coste, người Pháp gốc Togo.

Albert tình cờ gặp nữ vận độngviên bơi lội xinh đẹp Wittstock hồi năm 2000, khi cô tham dự một cuộc thi bơilội tại Monaco. Bản thân Hoàng tử Monaco cũng từng tham dự 5 kỳ Thế vận hội Mùađông với tư cách thành viên của đội trượt tuyết Monegasque. Charlene Wittstocksinh ra ở Zimbabwe, nhưng thi đấu ở Thế vận hội Olympic dưới màu áo của quêhương mới Nam Phi. VĐV 32 tuổi này học bơi khi mới 3 tuổi và lớn lên bên đườngđua xanh với sự hướng dẫn của mẹ, kình ngư từng thi đấu ở Olympic.

Kình ngư xinh đẹp Wittstock bắtđầu được chú ý từ cuối những năm 1990 và đại diện cho Nam Phi ở Olympic Sydney2000, mặc dù chưa giành được huy chương nào. Cô gái tóc vàng với đôi mắt xanhxuất hiện ngày càng nhiều trên các trang bìa tạp chí từ năm 2006, sau khi cô taytrong tay với Hoàng tử Albert tại một số sự kiện ở Monaco. Hiện Wittstock đãchuyển tới sống tại cung điện hoàng gia. Theo nghi thức ngoại giao, các cặp đôihoàng gia tại Monaco phải đợi ít nhất 6 tháng kể từ ngày đính hôn cho tới ngàytổ chức lễ cưới.

Tuy nhiên với “lời nguyền” baophủ các thành viên vương thất hàng chục năm qua, giới truyền thông quốc tế đặtcâu hỏi, rằng liệu cuộc tình giữa quý ông Albert và kình ngư Nam Phi có thể kéodài bao nhiêu năm, nếu Hoàng tử “tay chơi” của Monaco vẫn dõi mắt theo những côgái tóc vàng, mắt xanh xinh đẹp khác.

Theo Linh An
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.