Bị đuổi khỏi máy bay vì hát quá to

Những người có mặt trong chuyến bay vô cùng bất ngờ khi thấy một người phụ nữ liên tục hát to ca khúc 'I will always love you'.

Những người có mặt trong chuyến bay vô cùng bất ngờ khi thấy một người phụ nữ liên tục hát to ca khúc 'I will always love you'.



Một chuyến bay từ Los Angeles đến New York của hãng hàng không American Airlines vừa phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Kansas vào thứ năm tuần trước. Nguyên nhân của sự cố này là vì một một khách hàng nữ không ngừng hát ca khúc I will always love you với âm lượng to nhất có thể. Thậm chí, khi bị còng tay và áp tải xuống đất, cô ta vẫn tiếp tục hát, bất chấp ánh mắt khó hiểu của những người chung quanh.

Những người có mặt tại hiện trường cho biết, khi người phụ nữ bắt đầu cất tiếng hát, phi hành đoàn đã tìm mọi cách để thuyết phục cô ta im lặng nhưng không có kết quả. Không có cách nào khác, phi hành đoàn quyết định hạ cánh khẩn cấp để “tiễn” người phụ nữ đặc biệt khỏi máy bay.

Người phát ngôn của sân bay Kansas chia sẻ trên đài truyền hình địa phương: “Nhân viên an ninh đã phải khống chế và đưa cô ta xuống khỏi máy bay để không làm phi n đến những hành khách khác".

Dù khiến chuyến bay bị gián đoạn nhưng người phụ nữ giấu tên không bị bắt giam. Sau khi thẩm vấn, cô ta đã được thả.


Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.