Bi hài chồng giả gái để cướp tiền của vợ

Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt một người đàn ông bị cáo buộc hóa trang thành phụ nữ để cướp ví của chính vợ mình nhưng thất bại vì không thể đánh lừa bà xã.

Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt một người đàn ông bị cáo buộc hóa trang thành phụ nữ để cướp ví của chính vợ mình nhưng thất bại vì không thể đánh lừa bà xã.

Nghi phạm được xác định tên là Da Ming, đội một bộ tóc giả dài và ăn mặc quần áo của phụ nữ để vợ y Xiao Hua không thể nhận ra. Sau đó, Da Ming mai phục và tấn công vợ mình ngay trên một con phố tại  thành phố Cát Lâm, tỉnh Cát Lâm.

Da Ming nhẫn tâm đâm vào tay của vợ bằng một con dao nhà bếp khi Xiao ra sức chống cự, giằng co chiếc ví từ trong tay của tên cướp hung hãn, trang tin Ifeng.com đưa tin.
   
Sức vóc đàn ông khỏe hơn phụ nữ, Da Ming cuối cùng giằng được ví tiền và bỏ trốn. Xiao lập tức tới đồn cảnh sát báo bị cướp. Cô cho hay "người phụ nữ" đã tấn công cô trông rất "nam tính". Tên cướp cũng có giọng nói rất quen thuộc, giống hệt giọng nói của chồng cô.

Ảnh minh họa

Cảnh sát lập tức tới tìm Da Ming và bằng các biện pháp nghiệp vụ, họ nhanh chóng buộc y thú nhận tội lỗi. Con dao mà y dùng để gây án được ý giấu dưới gối.
 
 Cảnh sát cho hay, cặp đôi đã kết hôn được hơn mười năm và bắt đầu trục trặc sau khi Da Ming gặp tai nạn khiến y mất sức lao động.

>>Chàng trai giả gái nhảy múa kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ
>>Phiến quân IS giả gái để trốn khỏi chiến trường

Do thất nghiệp, y phải ăn bám vợ và thường xuyên bắt vợ đưa tiền để ăn tiêu. Nếu vợ không đưa tiền, y lại thượng cẳng chân, hạ cẳng tay. Sau một lần bị chồng đánh dã man, cô Xiao gói gém đồ đạc, ra khỏi nhà và chuyển đến sống với chị gái.

 Dù Xiao đã nhiều lần đề nghị Minh ly hôn nhưng y cự tuyệt. Y liên tục làm phiền vợ cũ và vòi tiền từ cô. Cuối tuần trước, sau khi không vòi được tiền từ vợ, Minh quyết định thực hiện vụ cướp táo tợn và nạn nhân không ai khác chính là vợ y. 
 
Trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, Minh biện hộ cho hành vi của mình rằng, y không biết "cướp tiền của vợ cũng là hành vi phạm tội".


Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.