Bị vợ và "bồ nhí" bỏ vì ở quá bẩn

Ngoại tình, ở bẩn là hai lý do chị vợ đưa ra để được xử ly hôn trong phiên tòa.

Ngoại tình, ở bẩn là hai lý do chị vợ đưa ra để được xử ly hôn trong phiên tòa.

Cách đây không lâu, tại huyện Chương Hóa (Trung Quốc), người vợ đã đâm đơn ra tòa đòi ly dị chồng vì thói ngoại tình và ở bẩn.

Được biết, anh chồng là người xã Phân Viên, huyện Chương Hóa (Trung Quốc). Bốn năm trước, anh chị lấy nhau và có một người con trai. Hạnh phúc gia đình chưa được bao lâu thì anh chồng sinh thói “chán cơm thèm phở”.

Theo lời kể, anh ta có vài cô bồ nhí bên ngoài. Rất nhiều lần chị vợ yêu cầu anh đoạn tuyệt quan hệ với các cô gái đó nhưng anh ta chẳng những không nghe còn động chân động tay, chị tức giận mang con về nhà ngoại.

 	Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Không chỉ ngoại tình, anh ta còn không thèm tắm rửa, thay quần áo. Toàn thân anh ta bốc mùi hôi thối khiến chị vợ không chịu đựng nổi. Dần dà, mâu thuẫn giữa hai người càng trở nên gay gắt, chị vợ đệ đơn ra tòa đòi ly dị.

Được biết, cô bồ nhí đầu tiên cũng không chịu nổi thói ở bẩn cộng thêm tính lăng nhăng của anh ta, đã có lần cô mắng chửi anh là đồ rác rưởi. Sau nhiều lần bị quấy rầy, cuối cùng cô bồ nhí không chịu đựng nổi đã chủ động tìm gặp vợ anh ta để thú nhận mối quan hệ mờ ám giữa hai người đồng thời tuyên bố chấm dứt quan hệ.

Tại tòa án, trước những lời “tố cáo” của vợ, người chồng đã lên tiếng phủ nhận, anh ta nói rằng những lý do chị vợ đưa ra đều là lời xuyên tạc. Anh ta còn bao biện rằng, vì không thấy hứng thú với mọi việc nên anh luôn trong tình trạng chán chường, uể oải, tuy mấy ngày không tắm rửa, quần áo có phần hôi hám nhưng cũng không đến mức nghiêm trọng như chị vợ nói.

Anh ta còn nói rằng mình có công việc, thu nhập năm trên trăm nghìn nhân dân tệ, anh ta không phản đối yêu cầu ly hôn mà chị vợ đưa ra nhưng muốn giành quyền giám hộ nuôi con. Tòa án nhận định những điều chị Lâm nói là sự thật, quyết định xử chị vợ được ly hôn đồng thời tuyên bố quyền giám hộ thuộc về chị.

Theo Soha.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.