Bố khỏa thân chạy rông ngoài phố để cản con yêu đương

Không cấm được con mình, ông Trần đành phải dùng đến “hạ sách” để nhà cô gái thấy sợ mà ngăn cản con gái họ qua lại với con trai ông.

Không cấm được con mình, ông Trần đành phải dùng đến “hạ sách” để nhà cô gái thấy sợ mà ngăn cản con gái họ qua lại với con trai ông.

Hai ngày trước, đồn công an Điếm Nhai (Trung Quốc) có người gọi điện đến báo án, thông báo ở khu nhà họ có người lột sạch quần áo gây náo loạn. Người gây chuyện là một người đàn ông họ Trần. Được biết ông Trần vì ngăn cản con trai yêu đương mà ở trước cửa nhà bạn gái của con khỏa thân, hò hét ầm ĩ để hàng xóm và gia đình cô gái thấy ghê tởm mà cấm con gái họ qua lại với con trai ông. Không ngờ ông Trần làm trò lại có người báo công an, khiến ông bị tạm giam.

bo khoa than chay rong ngoai pho de can con yeu duong hinh anh 1

Ông Trần khỏa thân chạy rông ngoài phố

Hồi tháng Tư năm nay, con trai ông Trần - 26 tuổi bắt đầu qua hẹn hò với một cô gái họ Phương, nhưng ông Trần kiên quyết phản đối, chỉ đơn giản vì cảm thấy không thích. Từ tháng 9 đến nay, ông Trần đã 3 lần qua nhà cô Phương, bảo bố mẹ cô đừng để con gái họ quấn lấy con trai ông nữa, nhưng bố mẹ cô Phương lại nói bây giờ bọn trẻ tự do yêu đương, bố mẹ không cấm cản được. Trong suốt mấy tháng, ông Trần vắt óc nghĩ mọi chiêu trò để con trai chia tay cô Phương kia mà không được, cuối cùng ông đành phải dùng đến hạ sách.

Sau một đêm con trai lại không về nhà, sáng sớm hôm sau ông Trần đã tìm đến nhà họ Phương. Vừa đến nơi thì ông đụng ngay mẹ cô Phương ở cửa. Ông hỏi con trai ông đâu, mẹ cô Phương còn đắc ý trả lời “trong phòng ngủ”. Nghe đến đây thì ông Trần bất đầu lột sạch quần áo, đứng trước cửa nhà họ Phương gào to: “Mọi người đến đây xem đi! Đến xem đi!”.

bo khoa than chay rong ngoai pho de can con yeu duong hinh anh 2

Ông Trần trả lời phỏng vấn tại đài truyền hình.

Không đến 10 phút, một đám đông lớn đã tụ tập trước cửa nhà họ Phương xem diễn trò. Ông Trần thấy có nhiều người không xấu hổ mà còn đi qua đi lại, lớn tiếng kể khổ: “Tôi nuôi con trai bao năm như vậy lại để nó bị lừa, tôi không cam lòng...”

Trò khôi hài này diễn ra khoảng hơn 20 phút, cho đến khi công an tới, ông Trần mới chịu để bố cô Phương giúp mặc quần áo, rồi theo công an về đồn.

Tại đồn công an, ông Trần cho biết, ông cố ý làm vậy để con trai thấy áy náy, mà nhà họ Phương mất mặt còn hàng xóm xung quanh nghĩ ông bị điên mà khuyên nhủ nhà họ Phương không để con gái quyến rũ con trai ông nữa.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.