Bố mẹ gửi osin tận đến cổng trường nấu cơm trưa cho con

Hành động chiều chuộng con bậc nhất này của một gia đình Trung Quốc khiến nhiều người “bó tay”.

Hành động chiều chuộng con bậc nhất này của một gia đình Trung Quốc khiến nhiều người “bó tay”.

Vào ngày 24/10 vừa qua, trước cửa một trường học tại quận Vũ Xương, thành phố Vũ Hán,tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc)xuất hiện một chiếc xe ô tô 7 chỗ màu xanh. Bên cạnh chiếc xem, trên vỉa hè là một phụ nữ trung niên đang vui vẻ nấu nướng trên chiếc bàn với đầy đủ dụng cụ nhà bếp như dầu ăn, bát đĩa, gia vị, chảo và cả một chiếc bếp ga du lịch.

Bố mẹ gửi osin tận đến cổng trường nấu cơm trưa cho con - 1

Hành động kỳ lạ của người phụ nữ trung niên này thu hút sự tò mò chú ý không nhỏ của người đi đường và học sinh trong trường.

Hành động kỳ lạ của người phụ nữ trung niên này diễn ra liên tục suốt vài hôm liền vào khoảng 11 giờ trưa, thu hút sự tò mò chú ý không nhỏ của người đi đường và học sinh trong trường. Vì đậu xe trái phép, người phụ nữ và chiếc xe này cũng đã nhanh chóng bị cảnh sát khu vực “hỏi thăm”.

Khi được yêu cầu trình báo lý do, người phụ nữ trung niên này cho biết bà là người giúp việc của một gia đình có con đang theo học trường này. Bố mẹ đứa trẻ vì muốn con được tập trung học hành giỏi giang, không phải ăn trưa trong căng tin trường nghèo nàn thiếu thốn hay tại các hàng quán không đảm bảo vệ sinh nên đã quyết định hàng ngày cử lái xe đưa người giúp việc đến cổng trường trực tiếp nấu ăn cho con mình.

Bố mẹ gửi osin tận đến cổng trường nấu cơm trưa cho con - 2

Bố mẹ đứa trẻ vì muốn con được tập trung học hành giỏi giang, không phải ăn trưa trong căng tin trường nghèo nàn thiếu thốn hay tại các hàng quán không đảm bảo vệ sinh nên đã quyết định hàng ngày cử lái xe đưa người giúp việc đến cổng trường trực tiếp nấu ăn cho con mình.

Bố mẹ gửi osin tận đến cổng trường nấu cơm trưa cho con - 3

Người phụ nữ và chiếc xe này nhanh chóng bị cảnh sát khu vực “hỏi thăm”

Bố mẹ gửi osin tận đến cổng trường nấu cơm trưa cho con - 4

Vì đỗ xe trái phép, chiếc ô tô đã phải di chuyển ra vị trí khác

Hành động chiều chuộng con bậc nhất này của một gia đình Trung Quốc khiến nhiều người “bó tay”.

Theo Anh Minh (Khám Phá)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.