Cặp đôi “mập ú” đẹp như người mẫu sau 4 tháng giảm cân

Cặp trai gái này đã gây ấn tượng mạnh khi thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt và giảm cân nặng để có được vóc dáng cân đối.

Cặp trai xinh gái đẹp này đã gây ấn tượng mạnh trong giới trẻ Hàn Quốc khi thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt và giảm được rất nhiều cân nặng để có được vóc dáng cân đối.

Một cặp đôi người Hàn Quốc đã gây được nhiều chú ý trong thời gian nhờ thành tích cùng giảm cân đáng nể của cả hai. Từ người có thân hình khá “mập ú”, cặp đôi này đã lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc như người mẫu.

cap doi “map u” dep nhu nguoi mau sau 4 thang giam can - 1

Sự thay đổi đến ngỡ ngàng của cặp đôi người Hàn Quốc

Trên một trang Facebook mang tên "Ăn kiêng là cách phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất”, câu chuyện về công cuộc giảm cân của cặp đôi Song Jin Yoo và Shin Ji Hoo chỉ trong 4 tháng đã được tiết lộ. Bí quyết của họ nằm ở việc kiên trì tập thể dục thường xuyên và có chế độ ăn hợp lý.

Cặp đôi này đã nghĩ ra kế hoạch tập luyện riêng cho mình, bao gồm tập tạ 1 tiếng rưỡi trong 2 lần một tuần và 3 giờ tập aerobic hàng ngày. Ngoài thịt ức gà, trứng, khoai lang, cà chua và một số loại trái cây, rau quả, đôi này không dám động tay vào bất kỳ loại thực phẩm nào khác.

cap doi “map u” dep nhu nguoi mau sau 4 thang giam can - 2

Song Jin Yoo và Shin Ji Hoo chụp ảnh trước và sau khi giảm cân

Chế độ ăn uống hàng ngày của chàng trai bao gồm 150g thịt ức gà, 120g khoai lang, 5 miếng hạnh nhân, cà chua, bắp cải và một ít hành tây, ăn cách nhau mỗi lần 3-4 giờ đồng hồ. Đối với cô gái, cô thực hiện chế độ ăn 3-4 lòng trắng trứng, 50g khoai tây và các loại rau, trái cây 5 lần mỗi ngày, cách nhau khoảng 4 giờ hoặc lâu hơn.

Trước khi thực hiện chế độ ăn uống khắt khe này, anh chàng Song Jin Yoo nặng 83kg và 16% cơ thể của anh là mỡ. Trong khi đó, cô nàng Shin Ji Hoo nặng tới 71kg và tỷ lệ phần trăm mỡ trong cơ thể là 32%.

cap doi “map u” dep nhu nguoi mau sau 4 thang giam can - 3

Cặp đôi đã tự nghĩ ra bài tập thể dục giảm cân cho riêng mình bao gồm tập tạ 1 tiếng rưỡi trong 2 lần một tuần và 3 giờ tập aerobic hàng ngày.

cap doi “map u” dep nhu nguoi mau sau 4 thang giam can - 4

Trong ăn uống, họ cũng phải kiêng khem khắt khe

Sau 4 tháng thực hiện chế độ ăn uống và tập thể dục nghiêm ngặt, chàng trai đã giảm được12kg và giảm lượng chất béo còn 5%; cô gái giảm tới 22kg và giảm chất béo cơ thể xuống còn 18%.

Những con số đáng ngưỡng mộ này đã giúp cặp đôi có được vóc dáng tuyệt đẹp, săn chắc và gợi cảm. Ji Hoo có thể tự tin khoe 3 vòng đều đặn, cân đối bao nhiêu thì Jin Yoo cũng rất vui vẻ khi có được thân hình 6 múi và những cơ bắp cuồn cuộn.

Với thành tích đáng nể trong việc giảm cân, cặp đôi người Hàn Quốc này đang được rất nhiều người ngưỡng mộ và dường như họ đã được truyền thêm nhiều cảm hứng và quyết tâm để tập luyện.

cap doi “map u” dep nhu nguoi mau sau 4 thang giam can - 5

Kết quả, Song Jin Yoo đã giảm được 12kg, còn cô nàng Ji Hoo đã giảm được tới 22kg

cap doi “map u” dep nhu nguoi mau sau 4 thang giam can - 6

cap doi “map u” dep nhu nguoi mau sau 4 thang giam can - 7

Ji Hoo đã "đánh tan"mỡ bụng của mình để có được vòng eo thon gọn.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.