Cậu bé thoát chết thần kỳ sau khi bị mũi tên đâm xuyên đầu

Cậu bé Ritvik Ahkush Tarte 11 tuổi đã thoát chết một cách thần kỳ sau tai nạn hy hữu bị mũi tên bắn xuyên qua hộp sọ.

Cậu bé Ritvik Ahkush Tarte 11 tuổi sống tại bang Maharashtra đã thoát chết một cách thần kỳ sau tai nạn hy hữu bị mũi tên bắn xuyên qua hộp sọ.

Trong tiết học môn bắn cung ở trường học, cậu bé Ritvik Ankush Tarte, 11 tuổi, ở bang Maharashtra, miền Tây Ấn Độ không cẩn thận bước vào khu vực cấm đi lại và bị một mũi tên lao tới từ phía bên phải đâm xuyên qua đầu.

2-13974

Tarte lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau khi bị mũi tên bắn xuyên qua đầu.

Các giáo viên vội vàng đưa cậu bé tới bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ lập tức tiến hành chụp cắt lớp não của Tarte và kết quả hình ảnh cho thấy, mũi tên đâm xuyên đầu của cậu bé từ bên phải qua nhu mô và gần chạm vào các khu vực quan trọng.

Sau ca phẫu thuật căng thẳng kéo dài đến 3 tiếng đồng hồ, cậu bé đã qua cơn nguy kịch. Theo các bác sĩ, Tarte có những dấu hiệu phục hồi rất tốt.

Bố của Tarte cho biết, cậu bé rất thích học bắn cung nên gia đình đã đăng ký cho con theo học một khóa ở trường, nhưng thật không ngờ điều bất hạnh này lại xảy đến với cậu bé. Cả gia đình Tarte rất lo lắng cho con trai mình, tuy hiện tại cậu bé 11 tuổi chỉ bị đau đầu nhẹ nhưng gia đình vẫn e ngại vụ tai nạn này sẽ để lại những biến chứng khôn lường trong tương lai.

1-13974

Cậu bé có những dấu hiệu phục hồi tốt nhưng gia đình vẫn lo ngại vụ tai nạn này sẽ để lại những biến chứng về sau.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.