Cha khóc lóc thảm thiết vì con gái lấy chồng Nhật Bản

Một người đàn ông sống tại Thượng Hải, Trung Quốc đã suy sụp hoàn toàn sau khi cô con gái nhận lời cầu hôn của bạn trai người Nhật Bản.

Một người đàn ông sống tại Thượng Hải, Trung Quốc đã suy sụp hoàn toàn sau khi cô con gái nhận lời cầu hôn của bạn trai người Nhật Bản.

Trang Shanghaiist cho hay, hình ảnh người cha quỳ gối khóc lóc trước một cửa hàng trang sức ở thành phố Thượng Hải đã nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ trên các mạng xã hội Trung Quốc.

Nguyên nhân dẫn tới hành động của ông là do cô con gái đã nhận lời cầu hôn của cậu bạn trai người Nhật Bản, bất chấp sự cấm cản của gia đình.

TQ: Cha khóc lóc thảm thiết vì con gái lấy chồng Nhật Bản - Ảnh 1

Hình ảnh người cha gục ngã, khóc lóc khi biết con gái nhận lời cầu hôn của bạn trai người Nhật Bản.

Cặp đôi này được cho là đã gặp nhau tại Nhật Bản khi cô gái du học tại đây.

Sau một thời gian yêu nhau, chàng trai đã quyết định bay sang Thượng Hải để cầu hôn cô gái và cũng bất chấp sự ngăn cấm từ phía gia đình.

Đến Thượng Hải, chàng trai người Nhật Bản đã ghé cửa hàng trang sức, mua một chiếc nhẫn để cầu hôn cô gái ngay bên ngoài cửa hàng. Xúc động trước tình cảm của bạn trai, cô gái đã đồng ý.

Biết chuyện, gia đình cô gái đã lập tức đến cửa hàng trang sức để ngăn cản. Tuy nhiên, khi họ đến, nơi này chỉ còn lại những bông hoa hồng sau một buổi cầu hôn lãng mạn.

TQ: Cha khóc lóc thảm thiết vì con gái lấy chồng Nhật Bản - Ảnh 2

Màn la mắng các nhân viên cửa hàng trang sức "tại sao lại bán nhẫn cho chàng trai người Nhật Bản".

Người cha đã gục ngã và khóc lớn ngay cửa hàng trang sức. Ông này cũng la mắng nhân viên cửa hàng tại sao lại bán nhẫn cho thanh niên người Nhật Bản.

Những người chứng kiến sự việc khuyên người cha nên đồng ý và chúc phúc cho đôi trẻ, liền bị ông giận dữ và nói rằng: “Đừng để bị hắn lừa”.

Được biết, sau khi nói chuyện, cặp đôi này đã quyết định ở lại Thượng Hải theo ý nguyện của gia đình cô gái.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.