Chàng lùn bị cảnh sát hỏi thăm

Trong chuyến đi tới Australia, chiếc xe chở chàng lùn Khagendra đi lưu diễn đã bị cảnh sát giữ lại vì anh không chịu ngồi trong chiếc ghế an toàn dành cho trẻ em.

Trong chuyến đi tới Australia, chiếc xe chởchàng lùn Khagendra đi lưu diễn đã bị cảnh sát giữ lại vì anh không chịu ngồitrong chiếc ghế an toàn dành cho trẻ em.

Chàng trai Khagendra Thapa có thân hình như mộtem bé sáu tháng tuổi với chiều cao 67 cm và cân nặng 5 kg. Chính vì vẻ bề ngoàinhỏ bé này mà anh gặp rắc rối với cảnh sát vì họ nghĩ rằng anh không tuân thủluật giao thông khi không chịu ngồi trong chiếc ghế dành cho các em bé. Chiếc xechở chàng lùn bị giữ lại và các cảnh sát chỉ chịu thả anh đi khi kiểm tra hộchiếu của anh, trong đó chứng minh rằng anh đã qua 18 tuổi.

Chàng lùn bị cảnh sát hỏi thăm
Chàng lùn nhận được sự hâm mộ của nhiều người. Ảnh: Metro.

Khi được hỏi, liệu anh có cảm thấy phiền khi mọingười không tin anh đã trưởng thành không, Khagendra cho biết: "Tôi cảm thấyhạnh phúc, vì tôi sở hữu một thân hình đặc biệt hơn mọi người. Không bao giờ tôiước mình cao lớn hơn cả". Theo Metro, từ sau khi được tổ chức Guinness thế giớicông nhận là người lùn nhất thế giới, chàng trai Khagendra trở nên nổi tiếng vàthường xuyên đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới.

Theo Linh Phạm
 Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.