Chàng trai bỏ đại học, kiếm tiền thuê xế sang cầu hôn bạn gái

Một chàng trai đã thực hiện một màn cầu hôn sang chảnh với 11 chiếc xe ô tô hạng sang xếp thành hình trái tim.

Một chàng trai người Quảng Châu, Trung Quốc đã thực hiện một màn cầu hôn sang chảnh với 11 chiếc xe ô tô hạng sang xếp thành hình trái tim.

Theo thông tin từ Shanghaiist, anh chàng người Quảng Châu, Trung Quốc này vốn là một sinh viên bỏ học giữa chừng rồi sau đó lăn lộn kiếm tiền bên ngoài. Sau một thời gian vất vả, anh cũng trở thành CEO của một công ty và giờ đây đã có đủ tiền để thuê tới 11 chiếc xế hộp hạng sang, xếp thành hình trái tim để cầu hôn bạn gái.

Cặp đôi đã hẹn hò nhau từ hồi còn học trung học, và hiện giờ đang là sinh viên năm nhất của một trường đại học ở Quảng Châu. Chính vì thế, địa điểm diễn ra màn cầu hôn chính là ở sân ký túc xá của trường cô gái. Chàng trai đã tạo hình những chiếc xe bên dưới ban công, sau đó mở nhạc và hú còi để cô gái ra ngoài. Những tưởng mọi chuyện sẽ làm đối tượng bất ngờ nhưng cô gái từ từ đi xuống và không tỏ ra ngạc nhiên chút nào khi được bạn trai rút nhẫn ra cầu hôn. Nhưng bù lại, cô gái gật đầu đồng ý trong hạnh phúc.

cầu hôn

Dàn xế hộp hạng sang do chàng trai thuê đến đậu kín một góc sân ký túc xá nơi cô gái đang ở.

cầu hôn

Tạo hình trái tim độc đáo để mong lấy lòng người đẹp.

cầu hôn

Chàng trai dũng cảm bỏ đại học đi làm kiếm tiền mang chiếc nhẫn kim cương tới quỳ gối hỏi cưới cô bạn gái đáng yêu.

cầu hôn

Cả hai hôn nhau trước sự hò reo và chúc phúc của bạn bè.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, chàng trai thừa nhân rằng mình đã hỏi vợ hơi sớm nhưng đó cũng là cách để ràng buộc cô gái khỏi những lời tỏ tình khác khi cô đi học đại học. Cặp đôi đã thống nhất sẽ chờ cho đến khi bạn gái tốt nghiệp thì mới tổ chức đám cưới.

Trước đó, mạng xã hội Trung Quốc cũng được một phen xôn xao khi một chàng trai mang 100 quả vải cũng xếp thành hình trái tim trên đường phố để cầu hôn bạn gái. Tuy nhiên, sau khi nếm vài quả, cô gái đã thẳng thừng từ chối bằng câu nói phũ phàng: “Anh còn ngây thơ quá” khiến cậu trai trẻ nghẹn ngào trong đau khổ.

Qua đây, có thể thấy, cầu hôn công khai có thể là minh chứng rất rõ ràng cho tình cảm dành cho một người. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích những điều rình rang như vậy, và đôi khi với một số người, kín đáo tế nhị sẽ ghi được nhiều điểm hơn.

Theo Anh Đào/ Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.