Chiếc váy cưới dài 520 mét

Theo cách phát âm của người Trung Quốc, con số 520 gần giống câu 'Anh yêu em'.

Theo cách phát âm của người Trung Quốc, con số 520 gần giống câu 'Anh yêu em'.

Ngày 9.12 tại Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc, một đám cưới diễn ra đã thu hút hàng trăm người hiếu kỳ. Trong đám cưới, cô dâu mặc một chiếc váy cưới có đuôi dài 520 mét. Khi cô di chuyển, gần 100 người phải đi theo để giúp cô nâng phần đuôi váy.

Được biết, 520 cũng là số ngày cô dâu chú rể yêu nhau trước khi đi đến quyết định tổ chức đám cưới. Ngoài ra, theo cách phát âm của người Trung Quốc, con số 520 gần giống câu "Anh yêu em". Chính vì thế, họ đã quyết định ghi nhớ ngày trọng đại bằng một chiếc váy cưới "khủng".

Biết ơn sự giúp đỡ của mọi người trong đám cưới, chú rể xúc động: "Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ và giúp đỡ chúng tôi trong ngày trọng đại. Mặc dù cuộc sống sắp tới sẽ có nhiều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua để cùng nhau đi hết đoạn đường đời. Tôi mong mọi người cũng hạnh phúc và mọi mong muốn của các bạn sẽ thành hiện thực".


Mỗi lần cô dâu di chuyển, hàng trăm người phải đi theo cô để nâng phần đuôi váy.



520 cũng là số ngày yêu nhau của họ.



Theo cách phát âm của người Trung Quốc, 520 gần giống với câu "Anh yêu em".


Phần đuôi váy.



Đám cưới được tổ chức với sự chứng kiến của rất nhiều người hiếu kỳ.



Cô dâu hạnh phúc bên bạn bè với chiếc váy cưới "khủng".

Theo Xzone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.