Chiêu bẫy tình của "góa phụ đen" Facebook

Sofia Davila, 21 tuổi được mệnh danh là "Góa phụ đen Facebook" thú nhận, cô ta thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng, gợi cảm lên mạng để "cua" đàn ông, quyến rũ họ nhằm cướp tài sản.

Sofia Davila, 21 tuổi được mệnh danh là "Góa phụ đen Facebook" thú nhận, cô ta thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng, gợi cảm lên mạng để "cua" đàn ông, quyến rũ họ nhằm cướp tài sản.

Chân dung "Góa phụ đen Facebook" Sofia Davila

Cảnh sát cho biết, "góa phụ đen Facebook" nóng bỏng, gợi cảm Sofia Davila, ở thủ đô Beunos Aires của Argentina đã gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản nghiêm trọng. Cảnh sát đã nhận được một loạt đơn tố cáo từ 15 người đàn ông bị cô gái này quyến rũ và cướp sạch tài sản.

Chiêu trò mà Sofia Davila dùng để thực hiện hành vi lừa đảo, cướp tài sản là thường xuyên đăng tải các bức ảnh khêu gợi lên Facebook, quyết rũ rồi hẹn hò với nhiều đàn ông cùng một lúc.


Sofia Davila thường đăng ảnh nóng bỏng, gợi cảm lên Facebook để "cua" trai.

Một trong số các nạn nhân của "góa phụ đen Facebook" là Diego Escalante, 39 tuổi cho biết, cô gái đã chủ động kết bạn với anh trên mạng xã hội.

Những bức ảnh nóng bỏng mà Sofia đăng tải lên Facebook đã thu hút anh chàng. Họ liên tục trò chuyện và tâm sự với nhau qua mạng trong suốt 2 tuần. Sau đó, Sofia chủ động hẹn gặp Diego. Cuộc hẹn hò đầu tiên của họ diễn ra suôn sẻ trong khách sạn và Sofia đề nghị họ tiếp tục qua lại với nhau. Diego vui vẻ đồng ý.

Lần hẹn thứ 2, Diego vui sướng khi đưa được cô gái nóng bỏng Sofia về nhà qua đêm. Tuy nhiên, ngay sau khi thức dậy vào sáng hôm sau, Diego choáng váng khi thấy tay chân mình bị trói chặt. Hai người đàn ông xa lạ đang ở trong căn hộ của anh. Chúng khoắng hết đồ đạc có giá trị trong nhà ngay trước mắt Diego.

"Lần hẹn đầu tiên chúng tôi đến một khách sạn và mọi chuyện diễn ra tự nhiên, suôn sẻ. Cô ta đề nghị chúng tôi tiếp tục gặp gỡ và tôi chẳng hề nghi ngờ gì. Lần hẹn sau đó, cô ta đến nhà tôi. Chúng tôi uống rượu. Cô ta rót cho tôi một ly, rồi tôi bắt đầu cảm thấy hoa mắt, chóng mặt và ngất lịm đi", Diego nói.

Nhiều người đàn ông đã sập bẫy của "Góa phụ đen Facebook"

Tương tự, nạn nhân thứ hai của "Góa phụ đen Facebook" Sofia, 33 tuổi chia sẻ, anh tình cờ nhìn thấy ảnh của cô gái trẻ được đăng tải trên Facebook. Bị thu hút bởi vẻ nóng bỏng, quyến rũ khó cưỡng của Sofia, anh chàng bèn kết bạn và làm quen với cô.

Họ hẹn hò lần đầu tiên ở một quán bar.  Sau khi uống vài ly, "góa phụ đen Facebook" có biểu hiện say rượu và vì không biết địa chỉ nhà Sofia nên anh chàng liền đưa cô bạn gái mới quen về nhà mình.

Sáng sớm hôm sau khi tỉnh dậy, anh chàng "tá hỏa" khi hai gã đàn ông lạ mặt đang ở trong nhà mình nhưng không thể gọi cảnh sát vì bị trói chặt trên giường. Tài sản giá trị trong nhà đều đã "đội nón ra đi" sau khi hai gã này bỏ đi.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Chúng tôi đã nhận được hàng chục đơn tố cáo từ những người đàn ông khác nhau. Các nạn nhân đều nói rằng, họ bị cướp tài sản sau khi quen biết và gặp gỡ một cô gái quyến rũ trên Facebook. Ngay sau khi lấy lời khai từ các nạn nhân, chúng tôi biết ngay cô gái này đứng đằng sau dàn dựng các vụ cướp. Chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để chúng tôi điều tra ra danh tính và địa chỉ của cô ta. Cô ta nhận tội ngay khi bị bắt. Chúng tôi phát hiện ra rằng, các nạn nhân đều bị đánh thuốc mê".

Sau khi bị bắt và bị thẩm vấn, Sofia Davila thừa nhận đã dàn dựng 15 vụ cướp. Hai kẻ đồng phạm của "góa phụ đen Facebook" cũng bị bắt giữ và cả 3 sẽ sớm phải ra tòa.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.