Chồng bỗng đột tử vì làm "chuyện ấy" quá nhiệt

Sau một đêm "mây mưa" cuồng nhiệt, người đàn ông 48 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Các trang mạng Trung Quốc cho hay, tối ngày 7-10, ông Trương Phong và người vợ Từ Bình của mình đã trải qua một đêm “mây mưa” cuồng nhiệt nhưng một tai nạn không may đã đến với người chồng này. Khi cả hai đang ngập chìm trong những giây phút hạnh phúc ngọt ngào, Trương Phong bỗng nhiên ngã gục trên người vợ mình.


Được biết, sau kỳ nghỉ kéo dài, ông Trương Phong (48 tuổi) phải đi công tác xa. Điều này có nghĩa là ông và người vợ của mình phải xa cách nhau trong một thời gian dài. Không muốn bỏ lỡ thời khắc bên nhau cuối cùng, đêm đó, sau khi đã uống vài ngụm rượu trắng, ông và vợ mình đã “mây mưa” cuồng nhiệt.

Đến lần “mây mưa” thứ hai, bà Từ Bình bỗng cảm thấy sau những động tác mãnh liệt, người chồng bỗng nhiên dừng lại, cả người nặng trịch đè lên người bà. Bà nhẹ nhàng đẩy chồng mình ra, ông Trương Phong không có phản ứng. Quá sợ hãi bà đã cố gắng đẩy ông ra khỏi người mình và lật người ông lên nhưng ông chồng vẫn nằm bất động trên giường. Ngay lập tức bà đã gọi cho cấp cứu 120.

Tại bệnh viện, sau hơn nửa giờ đồng hồ cứu chữa, cuối cùng ông Trương Thắng vẫn không thể tỉnh lại. Khi bác sỹ nói về tình trạng của ông, bà đã khóc thét lên và nói rằng thường ngày sức khỏe ông vẫn rất tốt, không hề có triệu chứng của bệnh tật. Tuy bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng ông Trương Thắng vẫn không thể qua khỏi.
 
Theo Hải Đường (Soha.vn/Trí thức trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.