Chú chó 1 mình đi chợ

Người chủ của chú chó này hẳn sẽrất an nhàn trong việc đi chợ.

Người chủ của chú chó này hẳn sẽrất an nhàn trong việc đi chợ.

Theo tờ Metro của Anh, tại một vùng ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, có một chú chóthường xuyên đi chợ một mình mà không cần chủ đi theo. Đó là hiệu quả của quátrình huấn luyện chú chó này đạt tới trình thông minh cao độ.


Chú chó 1 mình đi chợ
Chú cún một mình đi chợ mà không cần tới chủ

Theo như lời hướng dẫn của người chủ này, thì việc huấn luyện cũng không khókhăn lắm. Trước tiên người chủ sẽ lập ra một danh mục đồ cần để đi chợ và sẽ đưavào tiền vào miệng chú chó ngậm. Chú cún thông minh này sẽ mang theo hai bênmình hai chiếc giỏ xinh xắn để đựng đồ. Tên của chú cún là Đình Đình.

Khi tới chợ hoặc siêu thị, chủ cửa hàng chỉ việc nhìn vào tờ danh mục đặt tronggiỏ treo hai bên mình của Đình Đình. Và cứ thế bỏ hàng vào trong giỏ, đồng thờinhận tiền trong miệng của chú cún nhỏ. Đình Đình mang đồ đi chợ về nhà an toàn.Công việc phụ giúp chủ việc vặt đã hoàn tất.

Chiếc giỏ đựng hàng được người chủ thiết kế riêng cho Đình Đình mang đồ không bịquá sức. Hai bên giỏ được buộc bằng một sợi dây chắc chắn để có thể quàng lênlưng của chú cún này.

Khi được hỏi, lý do vì sao lại để Đình Đình một mình đi chợ, người chủ đáp: “Nóthích việc mang vác những đồ vật. Vì vậy, nó làm việc vận chuyển đồ ở nhà cũngrất tốt. Một ngày nọ, tôi sai nó đi chợ và nó làm tốt ngay lúc ban đầu, từ sauđó, tôi bắt đầu thường xuyên để nó đi chợ một mình”.

Câu chuyện chú cún Đình Đình đi chợ được người dân trong vùng biết rất rõ và tỏra thán phục độ thông minh, tận tụy của chú cún này.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.