Chuyện lạ: Người phụ nữ 21 tuổi lấy cả 5 anh em ruột làm chồng

Một phụ nữ 21 tuổi ở Ấn Độ lần lượt cưới 5 anh em ruột làm chồng và sống yên ấm trong cùng một mái nhà. Mỗi đêm, cô có quan hệ tình dục với một trong số 5 người chồng mà không ai ghen tuông.

Một phụ nữ 21 tuổi ở Ấn Độ lần lượt cưới 5 anh em ruột làm chồng và sống yên ấm trong cùng một mái nhà. Mỗi đêm, cô có quan hệ tình dục với một trong số 5 người chồng mà không ai ghen tuông.

Rajo Verma, 21 tuổi, sống cùng năm người chồng là 5 anh em ruột trong một căn phòng. Họ ngủ cùng nhau trên sàn nhà và mỗi đêm, Rajo có quan hệ tình dục với một trong số 5 người chồng. Hiện cô đã sinh một bé trai 18 tháng tuổi, tuy nhiên không thể xác định được ai trong số họ là cha đứa bé.

Chuyện lạ kỳ này thực ra là một truyền thống ở ngôi làng nhỏ Dehradun, miền Bắc Ấn Độ. Tại đây, phụ nữ thường phải kết hôn với anh, em của người chồng đầu tiên của họ. Rajo chia sẻ rằng, ban đầu cô có cảm giác thất vọng một chút. Tuy nhiên, lâu dần thành quen.

Người chồng đầu tiên của Rajo là Guddu thông qua hôn nhân sắp đặt theo đạo Hindu. Họ cưới nhau cách đây bốn năm. Sau đó Rajo lần lượt kết hôn với Baiju, 32 tuổi, Sant Ram, 28 tuổi, Gopal, 26 tuổi và mới nhất là cậu em út của gia đình - Dinesh, 19 tuổi.

 

Guddu - người chồng chính thức và đầu tiên của Rajo cho biết: “Tất cả chúng tôi đều có quan hệ tình dục với cô ấy, nhưng tôi không ghen. Chúng tôi là một gia đình hạnh phúc”. Rajo cho biết, họ không có giường nên phải trải chăn ngủ trên sàn. Cô cũng cho biết, cô nhận được nhiều sự quan tâm và tình yêu hơn những người phụ nữ khác trong làng.

Đa thê là phong tục có từ lâu đời của người Ấn Độ, tuy nhiên ngày nay ở rất nhiều địa phương đã xóa bỏ được hủ tục này.

Đối với những người ở làng Dehradun, một phụ nữ lấy chung chồng là các anh em ruột, được coi là cách để giữ đất canh tác.

Theo DM/Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.