Clip “bà ngoại” cưỡng hôn trai trẻ trong thang máy gây sốt

Một đoạn video ghi lại cảnh tượng một người phụ nữ trung niên đang cố gắng hôn vào một một cậu bé thiếu niên trong thang máy.

Một đoạn video ghi lại cảnh tượng một người phụ nữ trung niên đang cố gắng hôn vào một một cậu bé thiếu niên trong thang máy đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng.

Cuộc gặp gỡ được bình luận là... "lạ kỳ" giữa một phụ nữ trung niên và một bé trai tuổi teen trong thang máy ở Trung Quốc đang là tâm điểm chú ý của người dùng mạng xã hội Trung Quốc.

Theo Sina News, khi hai người bước vào thang máy của một tòa nhà chung cư thì “bà ngoại” dường như đã ngay lập tức bị "trúng tiếng sét ái tình" và xông tới đòi hôn tới tấp lên môi cậu trai trẻ. Quá bất ngờ với hành động của người bạn đồng hành, cậu thiếu niên ngay lập tức xô người phụ nữ ra xa để chống đối. Tất nhiên, sự thất vọng đang dâng lên tràn trề trong tâm trí của người thất bại.

cưỡng hôn

cưỡng hôn

Hành động lạ lùng trong thang máy khiến cậu thiếu niên không khỏi bàng hoàng.

Nhiều ý kiến bày tỏ bức xúc trước hành động được xem là khá... lỗ mãng, vô duyên của "bà ngoại". "Đúng là không biết xấu hổ mà. Già như vậy còn làm hành động khó coi", một bạn trẻ bình luận.

"Liệu bà này có vấn đề gì về... thần kinh không? Khi không sao lại có thể làm như vậy được", một người khác gay gắt.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bênh vực, cho rằng có lẽ thấy cậu bé đáng yêu nên "bà ngoại" không kìm nén được mà thể hiện cảm xúc một cách hơi... thái quá.

"Tôi thấy đây là cuộc gặp gỡ đáng yêu và thú vị mà. Có lẽ "bà ngoại" kia chỉ coi cậu bé như cháu mình thôi. Như tôi cũng vậy, đôi khi gặp một cô bé hay cậu bé quá đáng yê cũng không kìm lòng được mà muốn... hôn một cái", một nickname có tên Shanghai lên tiếng.

cưỡng hôn

Sự việc hiện đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng mạng Trung Quốc.

Theo Anh Đào/ Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.