Cô gái đẹp nhất Nhật Bản bị chê xấu tệ hại

Rất đông ý kiến cho rằng kết quả của cuộc thi đã làm tổn thương rất nhiều khán giả.

Rất đông ý kiến cho rằng kết quả của cuộc thi đã làm tổn thương rất nhiều khán giả.

Mới đây, vòng chung kết cuộc thi Nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản diễn ra tại Shibuya, Tokyo đã tìm được người chiến thắng là cô gái Kumio, sinh năm 1996.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi, Kumio trở thành cô gái xinh đẹp nhất Nhật Bản. Ngoài số tiền thưởng có được, Kumio sẽ trở thành gương mặt trang bìa của một tạp chí danh giá dành cho giới trẻ. Sau đó. cô có quyền lựa chọn công ty giải trí để mình gia nhập.

Tuy nhiên, kết quả này lại khiến dư luận Nhật Bản mà đặc biệt là giới trẻ nổ ra một cuộc tranh luận không ngừng. Nguyên nhân là do rất nhiều ý kiến cho rằng Kumio sở hữu nhan sắc bình thường nếu như không nói là quá tầm thường so với danh hiệu Nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản.

Nhan sắc của phần "thường thường" của dàn thí sinh tham dự cuộc thi.

Trên các diễn đàn cộng đồng của giới trẻ, Kumio nhận phải khá nhiều ý kiến phản đối thậm chí là tẩy chay.
Đa số đều cho rằng Kumio sở hữu nhan sắc vô cùng nhạt nhòa với khuôn mặt không có gì đặc biệt. Chưa kể tới cô còn sở hữu làn da xấu, hàm răng lộn xộn và những nốt ruồi khó hiểu bên má.

Không chỉ dư luận trong nước phản ứng với kết quả của cuộc thi mà rất nhiều cư dân mạng quốc tế cũng cảm thấy khó hiểu với tiêu chí lựa chọn của cuộc thi tìm kiếm Nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản.

Nhiều ý kiến cho rằng Kumio sở hữu nhan sắc tệ hại.

Thực tế, không chỉ Kumio bị ném đá mà rất nhiều thí sinh của cuộc thi cũng bị cư dân mạng đưa ra đánh giá về nhan sắc. Mọi người cho rằng nhan sắc của dàn thí sinh năm nay nhìn chung rất tệ hại,

Các thí sinh của cuộc thi cũng bị mang ra "mổ xẻ":

Được biết, cuộc thi tìm kiếm Nữ sinh đẹp nhất Nhật Bản đã được diễn ra từ khá lâu và được tổ chức thường niên.

Người chiến thắng sẽ được nhận danh hiệu Hoa Khôi và những phần thưởng vô cùng giá trị. Đặc biệt, người chiến thắng sẽ được phép lựa chọn những công ty giải trí để gia nhập và phát triển con đường nghệ thuật.

Chính vì thế, cuộc thi này được các nữ sinh Nhật Bản vô cùng yêu thích.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.