Cô nàng đau đầu tốn sức tổ chức cầu hôn nhưng lại bị bạn trai "lật ngược tình thế"

Chàng trai nhanh trí nhất Trung Quốc đã có màn đảo ngược tình thế vô cùng ngoạn mục.

Chàng trai nhanh trí nhất Trung Quốc đã có màn đảo ngược tình thế vô cùng ngoạn mục.

Câu chuyện xảy ra vào đêm Giáng sinh vừa qua ở thành phố Zhuzhou, khi một cô gái trẻ xinh đẹp tên là Pan Yang đã tự điều hành chương trình cầu hôn bạn trai của mình.

Quả là một anh chàng may mắn khi anh bạn 23 tuổi Zhu Zhihong không hề biết trước, anh được "rủ" tới đây để xem màn cầu hôn của một người bạn mà thôi. Tuy nhiên, khi màn hình lớn bật lên, nhân vật chính trong câu chuyện chính là anh.

Một cô gái xinh đẹp trong bộ váy cô dâu long lanh xuất hiện trên màn hình, cô cất giọng nói ngọt ngào: “Quá nhiều kế hoạch đám cưới và quá nhiều lần chứng kiến niềm hạnh phúc, em cũng chờ đợi một điều lãng mạn...” Tiếp sau đó, cô dâu bằng xương bằng thịt hiện diện trước mặt mọi người cùng chiếc nhẫn và bó hoa hồng đỏ trên tay.

Chàng trai này, phải nói là người vô cùng nhanh trí khi chủ động quỳ gối dưới chân người đẹp và nói lời cầu hôn: “Pan Yang à, anh yêu em, em đồng ý làm vợ anh nhé!”. Cả đám đông òa lên chúc mừng đôi bạn trẻ.

cầu hôn
Màn chuẩn bị của cô dâu trước khi ra cầu hôn bạn trai.

cầu hôn
Nhưng khi cô nàng tiến ra thì đã bị bạn trai lật ngược tình thế cầu hôn lại mình.

cầu hôn
Cặp đôi trao nhau nụ hôn trong sự tán thưởng của không chỉ bạn bè mà còn cả những người xa lạ có mặt ở trung tâm thương mại.

Được biết, cô dâu chú rể gặp nhau trong một tình huống khá tình cờ khi anh ấy đang mặc trên mình bộ đồ bóng rổ. Cô nàng Pan Yang lại đặc biệt yêu thích sự nhút nhát và hiền lành của anh chàng. Ấy vậy mà không lâu sau họ trở thành một cặp đôi trời sinh.

Vào năm 2014, hai người mặc dù đến từ hai vùng quê khác nhau nhưng đã cùng ở lại Zhuzhou lập nghiệp bằng việc kinh doanh. Hiện nay, cô gái Pan Yang đang làm việc như một người tổ chức đám cưới.

Nhờ có tài tổ chức đám cưới cho nên cô nàng Pan Yang đã có một lễ cầu hôn cực kỳ lãng mạn.

cầu hôn
Mặc dù không có nhà và xe nhưng cặp đôi yêu nhau bằng sự chân thành.

cầu hôn
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của cô dâu đi cầu hôn nhưng lại bị cầu hôn lại.

Họ không hề có nhiều tiền, Yang đã nói về bạn trai rằng: “Những cặp yêu nhau thường cùng đi ăn những món ăn sang trọng nhưng người yêu tôi thì lại khác, anh ấy chỉ chọn những món đồ tốt cho sức khỏe của tôi mà thôi. Mặc dù chúng tôi không có nhà và xe nhưng bạn trai tôi là người đáng tin cậy”.

Còn anh chàng xoay ngược thế trận lại phát biểu rằng: “Tôi chưa từng nghĩ cô ấy lại cầu hôn tôi trước như vậy, tôi bị ấn tượng lắm. Tôi muốn cho cô ấy một tương lai tươi sáng”.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.