Cô nàng thích trang điểm theo phong cách kinh dị

Lauren Anderson nghiện trang điểm theo phong cách kinh dị, trông cô nàng chẳng khác nào một thây ma thực thụ.

Lauren Anderson nghiện trang điểm theo phong cách kinh dị, trông cô nàng chẳng khác nào một thây ma thực thụ.

Nếu gặp Lauren Anderson lần đầu chắc chắn bạn sẽ phát hoảng vì phong cách trang điểm kỳ quặc của cô. Làn da trắng bệch và cặp mắt lúc nào cũng được tô vẽ đen sì, Lauren trông đáng sợ chẳng khác nào một thây ma. Hiện tại cô nàng đang làm việc cho một cửa hàng chuyên bán đồ trang sức kiểu kinh dị ở NewYork. 
 
Cô nàng thích trang điểm theo phong cách kinh dị 1

Lauren Anderson

Trước đây, Lauren Anderson từng sống trong một thị trấn nằm cạnh bãi tha ma thuộc bang Connecticut, Mỹ. Có lẽ đây cũng chính là một trong những lý do khiến cô yêu thích phong cách trang điểm kinh dị. Điều thú vị là khi đó, bạn trai của Lauren cũng sống ở phía bên kia của bãi tha ma này. Trong một lần tình cờ gặp gỡ, cặp đôi đã trúng phải tiếng sét ái tình và quyết định hẹn hò với nhau. 
 
Chuyện tình của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Họ đều tò mò không biết liệu Lauren Anderson có trang điểm theo phong cách "thây ma" trong ngày cưới hay không. Nếu vẫn trung thành với phong cách này, chắc chắn Lauren sẽ trở thành một “cô dâu ở địa ngục”. Lauren Anderson chia sẻ: “Tôi biết nhiều người không thích lối trang điểm và cách ăn mặc có phần khác lạ của tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ sống theo cách mà mình đã chọn.” 
Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.