Đeo bụng bầu giả, mốt mới ở Trung Quốc

Màu sắc của bụng bầu giả làm từ silicon này khá tương đồng với sắc da thật. Các nhà cung cấp đua nhau tung ra những lời quảng cáo rót mật với sản phẩm của mình: “cảm giác như thật”, “mang vào người rất chắc chắn, thoải mái”...

Sau cơn sốt mặt nạ da người, mới đây, nhiều bạntrẻ Trung Quốc lại rầm rộ đặt mua bụng bầu giả để thử cảm giác hạnh phúc vớithân hình đồ sộ khi mang thai.

Màu sắc của bụng bầu giảlàm từ silicon này khá tương đồng với sắc da thật. Các nhà cung cấp đuanhau tung ra những lời quảng cáo rót mật vớisản phẩm của mình: “cảm giác như thật”, “mang vào người rất chắcchắn, thoải mái”...

Bụng bầu giả được các chủhàng gọi thân mật là “bảo bối”, có ba kích cỡ khác nhau. Trong đó, cỡtrung bình được ưa chuộng nhất. Cỡ nhỏ tương đương với vòng bụng khimang bầu 2 – 4 tháng, trọng lượng khoảng 1 kg. Cỡ trung bình tương đươngbụng bầu  5 – 7 tháng, nặng gần 1,5 kg, cỡ lớn mô phỏng bụng bầu  8 – 9tháng, nặng 2 – 2,5 kg. Giá bán dao động từ 500 NDT (hơn 1,6 triệu đồng)tới 1.600 NDT (hơn 5,1 triệu đồng), trong đó mức giá phổ biến là 700 –800 NDT (tương đương 2,2 triệu – 2,5 triệu đồng). Trung bình mỗi gianhàng online tiêu thụ khoảng 15 bụng bầu giả trong một tháng.

Đeo bụng bầu giả, mốt mới ở Trung Quốc
Hình ảnh bụng bầu giả được quảng cáo rầm rộ trên các trang mạng mua bán trực tuyến của Trung Quốc.

Một chủ gian hàng onlinetiết lộ, đối tượng khách hàng hiện nay khá phong phú, ngoài một số diễnviên hay các nghệ sĩ ảo thuật, phần đông trong số họ là những người cótính hiếu kỳ, muốn thử cảm giác mang thai.

Tuy nhiên, cũng không ítcư dân mạng tỏ ra phản cảm với sản phẩm này. Một ý kiến bức xúc chia sẻ:“Trông thật kỳ quái! Có lẽ nhiều người mua về giả trang mang bầu để đượcnhường chỗ trên xe buýt”.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.