Dùng búa đập phá tiệm làm tóc vì thất vọng với diện mạo mới

Nhiều khách hàng có lẽ chỉ “ngậm đắng nuốt cay” nếu thất vọng về kiểu tóc mới nhưng một phụ nữ lại trút giận theo kiểu không giống ai.

Nhiều khách hàng có lẽ chỉ “ngậm đắng nuốt cay” hoặc nhẹ nhàng than phiền nếu cảm thấy kiểu tóc mới quả là thảm họa thời trang, nhưng một phụ nữ lại quyết định trút giận theo kiểu không giống ai.

Một đoạn video quay tại khu vực Đông Nam Á cho thấy một người phụ nữ mặc áo đen và quần soóc hồng đã hùng hổ xông vào phòng chờ của một tiệm làm tóc đập phá mọi thứ với cây búa tạ trong tay. Lý do là tiệm này đã khiến cô thất vọng vì kiểu tóc mới trông như trò hề.

Cô mở đầu màn công phá khủng khiếp bằng cách đập mạnh lên những tấm gương và mặt bàn bằng kính, bỏ ngoài tai mọi lời van xin của các nhân viên cửa tiệm – những người đã cố gắng giằng lấy cây búa tạ từ tay cô nhưng vô ích.

Nhân viên tiệm làm tóc cố van nài vị khách đang bừng bừng giận dữ
Nhân viên tiệm làm tóc cố van nài vị khách đang bừng bừng giận dữ.

Đoạn video đã thu hút hơn 50,000 lượt xem trên Youtube, nhiều người tỏ ra thông cảm với tâm trạng của cô. Tuy nhiên có một số người nghi ngờ đây là sự sắp xếp dàn cảnh.

Tài khoản Roberto Garcia bình luận: “Tôi thắc mắc một điều, tại sao người quay đoạn phim này lại ghi được toàn bộ diễn biến vụ việc trước cả khi người phụ nữ kia bước vào đập phá với cây búa tạ trên tay? Tôi nghĩ đây là trò dàn dựng mà thôi. Con người có thể làm bất cứ điều gì để câu view”.

Theo Tấm gương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.