Gã đàn ông "biến thái" chui xuống cống để... chụp trộm váy phụ nữ suốt 2 năm

Một người đàn ông đã bị bắt sau khi trốn trong một cái cống suốt 5 tiếng để chụp trộm nội y của những phụ nữ mặc váy đi qua đường.

Một người đàn ông ở Kobe, Nhật Bản đã bị cảnh sát bắt sau khi trốn trong một cái cống suốt 5 tiếng đồng hồ để chụp trộm nội y của những phụ nữ mặc váy đi qua đường.

Yasuomi Hirai, 28 tuổi bị cáo buộc rằng đã nằm dưới lòng cống sâu 60 cm, đường kính 55 cm và rình các chị em mặc váy đi ngang qua nắp cống dạng song sắt.

Phát ngôn viên của cảnh sát Kobe nói với AFP rằng: “Tóc của anh ta bị bắt gặp nổi lên khỏi miếng lưới sắt đậy nắp cống khiến thu hút sự chú ý của một số người đi bộ”.

Trang tin Hochi Sports cho biết, Hirai đã giấu mình trong chiếc cống nhỏ hẹp khoảng 5 giờ và cầm chiếc điện thoại thông minh để chụp ảnh từ dưới nắp cống, chủ yếu là chụp những người phụ nữ mặc váy đi ngang qua.

nắp cống 1

Người đàn ông biến thái chui xuống nắp cống 5 tiếng đồng hồ để chụp trộm váy phụ nữ.

Được biết người thanh niên này đã thực hiện hành vi biến thái trên trong suốt 2 năm liền. Đây cũng không phải là kẻ bệnh hoạn thích chụp nội y theo cách quái đản này.

Trước đây, vào năm 2013, một kẻ biến thái khác cũng đã bị bắt bởi lý do tương tự sau khi được cảnh sát nhắc nhở rất nhiều lần mà vẫn tái phạm.

Khi bị cảnh sát tra hỏi, tên này thậm chí còn nói: "Nếu được tái sinh, tôi muốn biến thành mặt đường để có thể thoải mái nhìn nội y phụ nữ mà không phải trốn dưới cống nữa".

Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.