Hàng ngàn phụ nữ Hàn Quốc sang Úc làm gái bán hoa

Chính phủ Hàn Quốc đã phải cử đại diện sang Australia để bàn về kế hoạch ngăn chặn nạn mại dâm của phụ nữ Hàn Quốc tại nước này. Nguồn tin từ Australia cho thấy, hiện nay, số lượng phụ nữ Hàn Quốc sang Australia bán dâm đã lên tới hơn 1000 người

Chính phủ Hàn Quốc đã phảicử đại diện sang Australia để bàn về kế hoạch ngăn chặn nạn mại dâm của phụnữ Hàn Quốc tại nước này.

Nguồn tin từ Australia cho thấy, hiện nay, số lượng phụ nữ Hàn Quốc sangAustralia bán dâm đã lên tới hơn 1000 người. Trước tình trạng này, Bộ Ngoạigiao Hàn Quốc đã phải khẩn cấp cử đại diện sang phối hợp với chính phủAustralia tìm kiếm phương thức ngăn chặn các hoạt động mại dâm phi pháp này.

Hàng ngàn phụ nữ Hàn Quốc sang Úc làm gái bán hoa
Ảnh minh họa

Báo giới Hàn Quốc cho biết, theo tínhtoán của Đại sứ quán nước này tại Australia, số người tham gia hoạtđộng mãi dâm ở Australia những năm gần đây khoảng 230.000 người,trong đó, phụ nữ Hàn Quốc chiếm khoảng 16.7%. Đây là một con sốlàm đau đầu các nhà chức trách, khiến Bộ Ngoại giao Hàn Quốc khôngthể không tăng cường các biện pháp ngăn chặn sự việc này.

Được biết, không chỉ cùng với cảnh sát tìm ra phương án giải quyếtcác vấn đề như nạn mại dâm phi pháp của phụ nữ Hàn Quốc, đại diệncủa Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cũng tuyên bố, một khi điều tra ra chứngcứ xác thực việc sang Australia làm "gái bán hoa", họ sẽ lập tức hủyhộ chiếu của những phụ nữ này.

Theo Đỗ Hường
VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.