Hoảng hồn gấu đen “đi lạc” vào trường học

Một con gấu đen đã bị cảnh sát bắn chết khi nó “đi lạc” vào trường học.

Một con gấu đen đã bị cảnh sát bắn chết khi nó “đi lạc” vào một trường học ở quận Raohe, tỉnh Hắc Long Giang, phía Đông Bắc Trung Quốc.

Theo Sina, con gấu đen đi vào trong trường trung học số 3, thuộc quận Raohe vào khoảng 5h sáng, ngày thứ 2 vừa qua, khiến các em học sinh có thể bị nguy hiểm. Một em học sinh vừa bước ra cửa lớp nhưng phát hiện con gấu liền nhanh chóng chạy vào trốn trong lớp trước khi con gấu kịp quay lại.

Cảnh sát cho biết họ ban đầu dự định sử dụng khẩu súng có chứa thuốc an thần để làm giảm sự hung dữ của nó nhưng con gấu đen lại trở nên ngày càng hung hăng, buộc họ phải bắn hạ.

gấu đen

Một con gấu đen đã bất ngờ đột nhập vào một trường trung học

gấu đen 2

Con gấu đen đã bị cảnh sát bắn hạ, không có em học sinh nào bị thương

Một nhân chứng kể lại: “Con gấu đã gầm lên dữ dội. Trông nó giận dữ và buồn bã”.

Rất may không có học sinh nào bị thương. Một số cửa sổ của nhà trường đã bị phá vỡ do con gấu này gây ra trước khi cảnh sát đến hiện trường. Quận Raohe nằm trên biên giới giữa Trung Quốc và Nga. Theo chính quyền địa phương, việc những con gấu và hổ đi qua biên giới đang ngày càng tăng trong những năm qua.

H​ồi đầu tháng 8 năm nay, một con gấu đen cũng đã bơi qua sông gần quận Raohe và ​"đột nhập" vào nhà một người dân địa phương. May mắn là không có ai bị thương trong vụ vi​ệc trên và con gấu đã được thả về rừng.

Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.