Kẻ ăn thịt phụ nữ phải điều trị chứng béo phì

Một phạm nhân ở Anh vừa yêu cầu cơ quan chăm sóc sức khỏe quốc gia cho phép phẫu thuật thắt dạ dày để chữa bệnh béo phì sau khi trọng lượng đạt tới gần 150kg.

Một phạm nhân ở Anh vừa yêu cầu cơ quan chăm sóc sức khỏe quốc gia cho phép phẫu thuật thắt dạ dày để chữa bệnh béo phì sau khi trọng lượng đạt tới gần 150kg.

Graham Fisher, 39 tuổi, lĩnh án 21 năm tù vì giết hai người phụ nữ và ăn thịt họ vừa yêu cầu điều trị béo phì do ăn quá nhiều khoa tây rán và bánh kem. Toàn bộ chi phí phẫu thuật 15.000 bảng Anh sẽ do cơ quan chăm sóc sức khỏe quốc gia Anh chịu.



Fisher  và bệnh viện Broadmoor nơi hắn đang điều trị

Tháng 1/1998, Fisher đã bóp cổ Clare Letchford, 40 tuổi, đến chết và cắt thịt từ cánh tay của cô để ăn. Tám ngày sau, hắn tiếp tục bóp cổ chết bà Beryl O’Connor, 75 tuổi, ở gần nhà của bà. Cả hai nạn nhân đều bị hắn ném xác vào lửa. Vài ngày sau, hắn cố gắng hiếp và giết một nữ sinh viên người Séc trên tàu điện nhưng không thành. Tháng 5/1998, hắn hành hung hai sinh viên Tây Ban Nha bằng dao.


Năm 2010, tòa án Lewes Crown đã kết án Fisher 21 năm tù vì tội giết người nhưng được điều trị bệnh tại bệnh viện Broadmoor (bệnh viện dành cho phạm nhân) sau khi bác sỹ xác định hắn có triệu chứng tâm thần. Công tố viên nói Fisher chỉ nhắm đến những người phụ nữ độc thân, một số người trong đó hắn quen, để thỏa mãn cái mà bác sỹ tâm thần miêu tả là “bệnh ác dâm” của hắn.

Theo ANTD


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.