Kẻ cướp đi tự thú sau khi nghe kinh thánh

Sau khi được nghe một đoạn kinh phúc âm, Ling Cho, tên cướp người Hàn Quốc dằn vặt và không ngần ngại đến đồn công an khai báo về hành động trộm cướp của mình.

Sau khi được nghe một đoạnkinh phúc âm, Ling Cho, tên cướp người Hàn Quốc dằn vặt và không ngần ngạiđến đồn công an khai báo về hành động trộm cướp của mình.

Trước đó, Ling Cho lẻn vào mộttrường học ngoại ngữ tại Ulsan Jungbu và kề dao vào cổ một giáo viên đang ngồinghiên cứu một mình để cướp tiền.

Rất bình tĩnh, cô giáo nhẹ nhànghỏi Cho lý do đi trộm cướp. Như bị “đánh trúng tim đen”, tên cướp bỗng dưng cúisầm mặt và than thở, chính cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ tệ bạc khiến anh trởnên “nghèo xác”.

Kẻ cướp đi tự thú sau khi nghe kinh thánh

Tên cướp đi tự thú sau khi nghe kinh thánh.( Ảnh minh họa)

Tỏ ra cảm thông với người thanhniên, cô giáo trích dẫn lời kinh thánh để khuyên can anh không mưu sinh bằngnghề thất đức này. Nhận ra lỗi lầm của mình, Cho quỳ xuống xin lỗi cô giáo vìhành động bất kính. Sau đó, anh thanh niên ra về với “món quà kỷ niệm” của nạnnhân là một máy nghe nhạc MP3, trong đó có một đoạn phúc âm trong kinh thánh.

Tuy nhiên, 20 phút sau, Cho trởlại phòng họp của trường học với nước mắt đầm đìa. Anh ta đề nghị cô giáo báocảnh sát vì hành động xấu xa của mình. Xúc động trước thái độ ăn nặn của Cho, côgiáo một mực từ chối. Tuy nhiên, không thể tha thứ cho bản thân, anh ta tự đếnmột đồn công an gần đó để tự thú.

Chàng thanh niên đang phải đốimặt với án tù 5 năm vì hành động uy hiếp để trộm cướp của mình.

Theo Trà My
Đất Việt


 
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.