Khốn khổ như làm phù dâu: Người khóc thét, kẻ tự tử hai lần

Thay vì được tận hưởng niềm vui trong đám cưới, nhiều phù dâu phải khóc thét khi bị đám đông lạm dụng tình dục.

Thay vì được tận hưởng niềm vui trong đám cưới, nhiều phù dâu phải khóc thét khi bị đám đông lạm dụng tình dục.

>>
Cô dâu "nhọ" nhất năm: Tụt cả váy vì sợ pháo giấy

Trong đám cưới của người Trung Quốc hiện nay vẫn còn duy trì một số tục lệ truyền thống. Tuy nhiên, thay vì duy trì và biến nó trở thành một điều tốt đẹp thì một số bộ phận đã biến đám cưới trở thành một nơi ô hợp, chứa đựng những điều dung tục. Trong đó, phù dâu là nạn nhân bất đắc dĩ và khốn khổ nhất. Họ thường xuyên bị khách dự cưới sàm sỡ, thậm chí là xâm hại tình dục.

Trò chơi "tìm lạc rang trong váy"

Vào năm 2015, mạng xã hội Weibo, Trung Quốc đã dậy sóng với một video cho thấy phù dâu bị sàm sỡ ngay giữa đám cưới. 

Cô gái phù dâu (danh tính không được tiết lộ) ban đầu có vẻ thích thú khi được một đám đàn ông nâng lên như một trò vui đùa trong đám cưới. Tuy nhiên, sau đó một người trong đám đàn ông bất ngờ đặt tay xuống dưới lớp váy của cô phù dâu ở vị trí rất nhạy cảm trên cơ thể.

Đám đông còn tung hô cổ vũ: “Mò đi, mò đi, mò đi”, khiến cô gái phù dâu bắt đầu cảm thấy xấu hổ. Đám đông còn tiếp tay cho anh ta bằng cách kéo tay cô gái vốn đang tuyệt vọng che chắn cho cơ thể của mình. Quá ngượng ngùng, cô gái giấu mặt sau chiếc điện thoại và cố gắng đẩy tay của tên yêu râu xanh.


Clip phù dâu bị sàm sỡ trong đám cưới.

Đáng tiếc là những hình ảnh xấu xí như vậy không hiếm trong một số video đám cưới nổi lên trên mạng ở Trung Quốc gần đây. Người ta gọi đó là một trò chơi trong đám cưới, trong đó một người đàn ông sẽ phải “mò” hạt đậu phộng rơi trong váy phù dâu! Ở nhiều vùng, nghi thức này được gọi trò mua vui cho khách mời đám cưới, đồng thời xua đuổi linh hồn quỷ dữ. Trong một số trường hợp, “nạn nhân” còn gần như bị lột sạch đồ.

sàm sỡ
Nhiều phù dâu bị sàm sỡ ngay trong đám cưới.

Phù dâu tự tử hai lần vì bị xé hết váy áo

Một clip phóng sự dài 4 phút được phát trên truyền hình được đưa lên mạng chia sẻ video Youku đã gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài ở Trung Quốc. Tiểu Lệ, cô gái trẻ 16 tuổi khóc kể lại với phóng viên việc đã bị lạm dụng tình dục khi làm phù dâu trong đám cưới người chị họ. Hơn chục gã khách nam bạn của chú rể nhân lúc “náo động phòng” đã dồn cô vào góc phòng, xé hết váy áo rồi sờ soạng khắp người.

Cảm thấy nhục nhã và phẫn uất, cô đã hai lần tự tử nhưng đều được cứu kịp thời, người cha phải bỏ việc ở nhà để khuyên bảo và trông chừng con. Tiểu Lệ và bố cô đòi phải điều tra, trừng trị những kẻ mà họ gọi là “lưu manh”, “tội phạm” này.

bắt nạt
Phù dâu tự tử vì bị làm nhục.

Đoạn phóng sự đã làm dấy lên làn sóng tranh luận mạnh mẽ, đòi chính quyền phải nghiêm trị những kẻ lợi dụng đám cưới để làm bậy. Có ý kiến đòi trừng phạt các công ty tổ chức đám cưới cố ý quảng cáo cho những trò chơi “náo động phòng” nhố nhăng để thu hút khách hàng.

Một vụ việc nghiêm trọng suýt gây chết người khác xảy ra ở Hồ công viên Huyền Vũ cạnh ga xe lửa Nam Kinh, Trung Quốc. Một cô gái trẻ đang đêm chạy ra lao đầu xuống hồ tự tử, may thay khi đó có tốp cảnh sát đi tuần nên đã kịp thời cứu thoát. 

Qua tìm hiểu, nạn nhân cho biết mình là em gái của cô dâu, làm phù dâu cho chị, bị đám tân khách lợi dụng trò “náo động phòng” để làm nhục. Phẫn uất và nhục nhã, cô đã định tìm đến cái chết, may mắn được cảnh sát cứu thoát.

Phù dâu bị đám đàn ông sàm sỡ

Một clip khác cũng được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh hai phù dâu mặc váy trắng, ngắn bị một đám đàn ông nhảy vào, đè ngửa và không ngừng sàm sỡ hai cô gái trẻ. Đám đàn ông thì tỏ ra khoái chí trong khi hai phù dâu thì ngượng ngùng, không biết phải làm thế nào để chống chọi lại.



Clip ghi lại cảnh đám khách đè nén và sàm sỡ hai phù dâu.

Sau khi đoạn video lan truyền trên mạng, nhiều người đã tỏ ra bất bình với cô dâu và chú rể vì cho rằng phù dâu là những người thân thiết với họ và do vậy cần phải kiểm soát tình hình này trước khi nó đi quá xa.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.