Kỳ lạ loài cây có quả mọc trên lá

Broom Butcher còn được sử dụng rộng rãi như một loại thuốc để chữa bệnh.

Broom Butcher còn được sử dụng rộng rãi như một loại thuốc để chữa bệnh.

Broom Butcher là một loại cây bụi thấp, có lá và thân rất cứng. Hoa của chúng không mọc ra từ ngọn mà lại mọc ra từ trung tâm của lá. Vào đầu mùa xuân, hoa bắt đầu nở và phát triển thành quả chín mọng màu đỏ vào cuối mùa thu. Việc quả mọc ra từ lá khiến Broom Butcher trở thành một loại cây vô cùng kỳ lạ.

Quả mọc ra từ lá của cây Broom Butcher.

Broom Butcher được phân phối rộng rãi, từ Iran đến Địa Trung Hải và miền nam Hoa Kỳ. Chúng đã được sử dụng trong hơn 2.000 năm như một loại thuốc để điều trị một số trứng bệnh như bệnh trĩ, giãn tĩnh mạch, ngứa và sưng tấy.

Broom Butcher được dùng rỗng rãi như một loại thuốc để chữa bệnh.

Những điều tra trong năm 1950 chỉ ra rằng, Broom Butcher có thể gây co thắt các tĩnh mạch, tuy nhiên, nó vẫn được sử dụng rộng rãi để điều trị các bệnh tuần hoàn nhất định. Nó cũng chứa một alcaloid có ức chế sự ra đi của các ion natri qua màng tế bào và do đó là một chất chống loạn nhịp tim có hiệu quả.

Hoa của Broom Butcher được mọc ra từ chính giữa của lá.

Ngoài ra, Broom Butcher cũng được trồng rộng rãi trong các khu vườn và quả của nó được sử dụng như đồ trang trí.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.