Kỳ lạ: Người phụ nữ “lên đỉnh” 50 lần/ngày

Người phụ nữ sống ở bang Florida, Mỹ mắc chứng rối loạn kích thích sinh dục khiến cô liên tục “lên đỉnh” 50 lần/ngày.

Người phụ nữ sống ở bang Florida, Mỹ mắc chứng rối loạn kích thích sinh dục khiến cô liên tục “lên đỉnh” 50 lần/ngày.

Amanda Gryce, 24 tuổi, cho biết căn bệnh dường như đã hủy hoại cuộc sống của cô kể từ năm 6 tuổi. Cô chia sẻ bản thân không thể kiểm soát được sự cực khoái thậm chí khi nghe thấy âm thanh lớn của xe hơi. “Cơn sướng” có thể diễn ra bất cứ nơi nào và bất kỳ ở đâu khiến cô cảm thấy như bị tra tấn. Vì xấu hổ nên cô đã không dám chia sẻ với bạn bè hoặc người thân và âm thầm chịu đựng trong nhiều năm qua.
 

Amanda Gryce mắc chứng rối loạn kích thích sinh dục khiến cô “lên đỉnh” 50 lần/ngày

 
Cô Gryce nói: “Tôi có thể đạt cực khoái 50 lần/ngày và 5-10 lần “lên đỉnh” trong khoảng 1 giờ. Nó thường xảy ra khi tôi đang đi với bạn bè hoặc ở nơi công cộng và điều đó thật đáng xấu hổ”.

Quá tuyệt vọng cô đã tìm đến bác sĩ Robert Echenberg, một chuyên gia chữa đau vùng chậu, với hy vọng sẽ có cách kiểm soát cơn cực khoái của mình. Cô Gryce cho biết: "Tôi uống thuốc để làm tê khu vực nhạy cảm và tập thể dục để kiểm soát tâm trí. Ban đầu, tôi cảm thấy rất khó nói với bạn trai về căn bệnh của mình, tôi không biết khi nào là thích hợp để nói và anh ấy sẽ phản ứng thế nào. Tuy nhiên, anh ấy đã hiểu và ủng hộ tôi".

Amanda Gryce phải uống thuốc để làm tê khu vực nhạy cảm và tập thể dục để kiểm soát tâm trí

 
Nhưng để thực hiện điều trị, Amanda và bạn trai phải kiêng quan hệ tình dục. Anh Stuart Triplett, 22 tuổi, cho rằng việc không được quan hệ tình dục là khá khó khăn nhưng sức khỏe của bạn gái là quan trọng hơn và anh sẽ làm bất kỳ điều gì để hỗ trợ bạn gái.
 
Cô Gryce vui mừng nói đây là một năm tuyệt với khi cô có được bạn trai và gặp được bác sĩ Echenberg. Điều này giúp cô cảm thấy có cuộc sống bình thường và “chuyện yêu” trở nên tích cực hơn.
 
Theo H.Trung (Nld.com.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.