Lạ kỳ cô gái nghiện ăn "món"... lăn nách

Lần đầu tiên cô gái trẻ Nicole, 19 tuổi, nếm thử "món" lăn khử mùi là khi cô mới chỉ 4 tuổi. Và "món ăn" đặc biệt này đã trở thành món khoái khẩu không thể thiếu mỗi ngày của Nicole trong suốt hai năm qua.

Lần đầu tiên cô gái trẻ Nicole, 19 tuổi, nếm thử "món" lăn khử mùi là khi cô mới chỉ 4 tuổi. Và "món ăn" đặc biệt này đã trở thành món khoái khẩu không thể thiếu mỗi ngày của Nicole trong suốt hai năm qua.

 

Nicole trở nên nghiện món lăn khử mùi từ cách đây 2 năm
.

Nicole, đến từ New York (Mỹ) thú nhận rằng lúc nào cô cũng để các lọ lăn khử mùi bằng sáp và nước khắp nhà để đề phòng cơn thèm ăn nổi lên. Chỉ trong 2 năm, cô gái trẻ đã ăn hết 360 lọ lăn nách. Cô ăn nó mỗi ngày, sau bữa ăn và mỗi khi tỉnh giấc vào giữa đêm.

Thói quen ăn lăn khử mùi khiến cho Nicole bị khô miệng, vì thế cô thỉnh thoảng phải xịt loại hóa chất này vào lưỡi để cảm thấy dễ chịu hơn. Tự nhận là không có cách nào để kiềm chế cơn cuồng ăn của mình, Nicole tâm sự: "Đầu óc tôi cứ nói với tôi rằng "Mình phải ăn nó". Tôi từng cố gắng từ bỏ thói quen này trong một tuần nhưng cảm thấy rất mệt mỏi và bị đau đầu kinh khủng".

Lăn khử mùi trở thành vật bất ly thân với cô gái trẻ.

Xuất hiện trên chương trình My Strange Addiction của kênh truyền hình Mỹ TLC, Nicole thừa nhận nếu không có lăn khử mùi bên cạnh, cô có cảm giác hoảng loạn và tim đập nhanh hơn. "Dường như tôi trở thành một người khác hoàn toàn khi thiếu nó", The Sun dẫn lời cô.

Lăn khử mùi là một loại hóa chất có chứa thành phần chính là nhôm, nếu ăn chúng sẽ khiến người dùng bị co giật, mất trí nhớ và có thể tử vong.

Vì lo lắng cho sức khỏe của Nicole, bạn trai cô và một cô bạn thân đã thuyết phục Nicole nên đến gặp bác sĩ tư vấn. Trước những cảnh báo có thể gây nguy hiểm đến tính mạng do thói quen ăn uống kỳ lạ này, Nicole quyết định từ bỏ dần "cơn nghiện" này. Mỗi khi thèm, cô lại ăn tạm mấy hạt hạnh nhân. Tuy nhiên hiện mỗi ngày cô vẫn phải "chén" một ít lăn khủ mùi.

Giải thích về lý do khiến cô nghiện món ăn này, Nicole nói: "Nó rất mềm và dường như tan ra khi tôi cho vào miệng. Nó có hương vị rất đặc biệt".

Theo Ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.