Lạ lùng bức ảnh khỏa thân được cho là gây ra động đất 6,0 độ Richter

Những người dân địa phương ở Malaysia đã đổ lỗi cho một nhóm du khách có hành vi khiếm nhã trên đỉnh Kinabalu, nói rằng những trò lố của họ đã khiến ngọn núi nổi giận và gây động đất.

Những người dân địa phương ở Malaysia, tin tưởng vào sự tồn tại của sức mạnh siêu nhiên, đã đổ lỗi cho một nhóm du khách có hành vi khiếm nhã trên đỉnh Kinabalu, nói rằng những trò lố của họ đã khiến ngọn núi nổi giận và gây động đất.
 
Theo đó, những người này đã chụp hàng loạt bức ảnh khỏa thân và còn tiểu tiện trên núi Kinabalu cao nhất Đông Nam Á, nằm ở bang Sabah của Malaysia.
 
Một số người dân nói với tờ The Star của Malaysia rằng trận động đất mạnh gần 6,0 độ Richter đã xảy ra do ngọn núi "tức giận" trước màn chụp ảnh thô thiển kể trên.
 

Một số du khách đã cố tình chụp ảnh khỏa thân trên núi Kinabalu (Ảnh: Daily Mail)

 
Nằm ở đảo Borneo, ngọn núi cao 4.095 mét được người Sabah tin là rất linh thiêng. Núi này cũng được UNESCO coi là di sản thế giới. Vì thế, không khó hiểu khi hành vi của các du khách đã khiến người dân Malaysia phẫn nộ.
 
Theo người dẫn đường, các du khách kể trên đã tách lẻ ra khỏi nhóm leo núi chính. Họ cũng phớt lờ khi ông yêu cầu không cởi quần áo ra. 10 du khách, cả nam lẫn nữ, còn gọi người dẫn đường là "gã ngu", bảo ông "biến đi" để họ vui vẻ.
 
Các bức ảnh cho thấy  các nam du khách đã không còn mảnh vải nào trên thân. Trong khi đó, các nữ du khách chỉ để ngực trần. Nhóm này được cho là có ít nhất 2 người Canada, 2 người Hà Lan và 1 người Đức.
 

Màn chụp ảnh khiếm nhã diễn ra từ tháng 5, nhưng chỉ được biết tới trong thời gian gần đây (Ảnh: Daily Mail)

 
Họ chụp ảnh khỏa thân trong ngày 10/5, nhưng các bức ảnh chỉ được phát tán lên truyền thông xã hội ở Malaysia vào thứ 7 tuần trước.
 
Giới chức quản lý núi Kinabatu đã nhận diện ít nhất 5/10 người vi phạm và đã chuyển tên họ cho cơ quan cảnh sát điều tra.
 
Đây là bằng chứng mới nhất cho thấy một xu hướng kỳ quái, trong đó du khách đã khỏa thân tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng, gồm Machu Picchu ở Peru và Angkor Wat ở Campuchia.
 
Trận động đất vừa xảy ra ở Malaysia đã khiến 130 người leo núi bị kẹt trên ngọn Kinabalu. Có tin nói ít nhất 2 người đã thiệt mạng trong trận động đất.
 
Theo Hương Giang (MASK Online)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.