‘Làm chuyện ấy’ với con trai 12 tuổi của bạn

Bà mẹ 2 con dụ cậu bé 12 tuổi bằng cách đón cậu ở trường và gửi những tin nhắn “ngọt ngào” sau đó yêu cầu cậu bé xóa đi. Theo điều tra thì Diane đã 6 lần quan hệ tình dục với cậu bé, trong đó có 1 lần quan hệ bằng miệng.

Cô Diane Pullar, 31 tuổi, bà mẹ của 2 con,vừa bị buộc tội quan hệ tình dục 6 lần với cậu con trai 12 tuổi của mộtngười bạn thân.
‘Làm chuyện ấy’ với con trai 12 tuổi của bạn
Diane Pullar

Bà mẹ 2 con dụ cậubé 12 tuổi bằng cách đón cậu ở trường và gửi những tin nhắn “ngọt ngào” sauđó yêu cầu cậu bé xóa đi. Theo điều tra thì Diane đã 6 lần quan hệ tình dụcvới cậu bé, trong đó có 1 lần quan hệ bằng miệng.

Cô Diane Pullar đến từ Chatteris, Cambridgeshire(Anh). Cô làm trợ lý giờ nghỉ cho học sinh ở một trường trung học. Gia đìnhcô và gia đình cậu bé vốn thân nhau, thậm chí còn có lần đi du lịch cùngnhau.

Cô Diane hoàn toàn biết về tuổi của cậu bé vì cólần sinh nhật thứ 13, cô đã đến và còn tặng cả thiệp chúc mừng. Cô thườngxuyên đón cậu bé từ trường về, gửi những lời nói âu yếm như “Yêu nhiều, nhớxóa hết tin nhắn nhé! Hôn”.

Mối quan hệ này chỉ được đưa ra ánh sáng khi mộtcậu bé con một người bạn khác của Diane phát hiện ra. Cậu bé này đến thăm côvà gõ cửa nhưng không thấy ai mở cửa. Cậu cứ thế mở cửa vào và thấy cảnh âuyếm của cô Diane với “người tình” trên ghế sofa.

“Người tình” chỉ mặc một chiếcquần cộc còn Diane mặc áo và quần lót. Cậu bé ngạc nhiên và nấp trong nhà bếptrong khi “cuộc mây mưa” diễn ra khoảng nửa tiếng đồng hồ. Sau đó, cậu bé về báocho mẹ biết, câu chuyện mới vỡ lở ra.

Lúc mà cô Diane bắt đầu quan hệ tình dục với cậu bé là khoảng thời gian từ tháng4 đến tháng 7/2009, khi đó cậu bé mới 12 tuổi.

Cô Diane cùng 2 con đã đi du lịch với gia đình nạn nhân vào tháng 10/2009 nhưngsau đó 2 gia đình cãi nhau.

Trước tòa cô Diane nhận lỗi và cho rằng những hành động của mình là sai lầm lớn.

Theo Đỗ Quyên
Dailymail/Bưu Điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.