Mục sư, thầy tu chơi nhạc rock để truyền đạo

Ban nhạc rock độc đáo này được thành lập ở Nhật Bản với mục đích truyền đạo tới các bạn trẻ.

Ban nhạc rock độc đáo này được thành lập ở Nhật Bản với mục đích truyền đạo tới các bạn trẻ.

Một thầy tu trong ban nhạc đang biểu diễn trên sân khấu. Ảnh chụp từ video


Một thầy tu trong ban nhạc đang biểu diễn trên sân khấu. Ảnh chụp từ video

Ban nhạc rock này có tên là Boxi với 7 thành viên bao gồm mục sư Kazuhiro Sekino và 6 nhà sư khác. Các thành viên sẽ lần lượt thay phiên nhau lên sân khấu và biểu diễn các ca khúc với lời hát có nội dung truyền gửi thông điệp tới giới trẻ.

"Hầu hết những người đi truyền giáo đều phải xâm nhập vào thế giới trần tục và giao tiếp với các bạn trẻ, khiến họ trở nên vui vẻ hơn bằng âm nhạc. Nếu không, những thông điệp quan trọng mà chúng tôi muốn truyền đạt sẽ không thể đến với họ", Sekino nói.

Yoshinobu Fujioka, một trong số các nhà sư, nói rằng việc mọi người nghĩ các nhà sư không thể chơi nhạc là sai lầm. "Sẽ là một sự lầm lẫn khi cho rằng các thầy tu lúc nào cũng phải trầm tư. Chúng tôi luôn giữ vẻ bình tĩnh nhưng cũng để ý tới bản tính năng động bên trong con người mình".

Theo Metro, ban nhạc rock Boxi bắt đầu biểu diễn các nhóm người nhỏ từ ba tháng trước, tuy nhiên các thành viên trong ban nhạc rất hy vọng số lượng khán giả tới xem và nghe họ biểu diễn sẽ tăng dần lên trong thời gian tới.

TheoNgôi Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.