Mục tiêu 2011: Ly dị, việc làm và du lịch

Thôi hẹn hò? Ly dị? Không phát rồ với những tên ngốc hay phải giảm cân, tiêu íttiền hơn. Một số người đã không ngần ngại tiết lộ mục tiêu năm 2011 cho báo giới.

Thôi hẹn hò? Ly dị? Không phát rồ với những tên ngốc hay phải giảm cân, tiêu íttiền hơn. Một số người đã không ngần ngại tiết lộ mục tiêu năm 2011 cho báo giới.

Hãng tin CNN đã đặt câu hỏi cho các độc giả và nhận được những chia sẻ. Một phụnữ đề nghị giấu tên cho biết, ly dị sẽ là ưu tiên hàng đầu của cô trong năm 2011sau khi đã ly thân với chồng 3 năm. Người này cho biết, cô sẽ đệ đơn ly dị vào31/1.

Mục tiêu 2011: Ly dị, việc làm và du lịch

Mong ly hôn

Người phụ nữ này cho hay, cô đã để mọi thứ trôi qua vì quan hệ giữa hai bêntương đối thân ái và một phần vì "mỗi khi đủ tiền để nộp đơn ly hôn thì số tiềnđó lại phải dùng cho một việc cần kíp khác". Tuy nhiên, cô hiện đã sẵn sàng vàmong chờ một khởi đầu mới.

Tại Arizona, Kelly Reynolds cho biết, sẽ đừng các cuộc hẹn hò trong nửa đầu 2011vì hiện giờ cô đã bị khinh rẻ và bị tổn thương, và trong quá trình đánh mất mình.Nhà thiết kế đồ hoạ 26 tuổi này hy vọng thời gian rút khỏi các buổi hẹn hò sẽgiúp cô tự tin hơn và tìm được cái gì đó tuyệt vời hơn.

Reynolds vạch ra một danh sách 30 mục rất hấp dẫn mà cô cần hoàn thành trước khitròn 30 tuổi, gồm cả yêu ai đó, và dán bản danh sách này ở nhà lẫn công sở. Nămngoái, Reynolds cũng lên một danh sách tương tự và dự định giải quyết khoảng 10mục mỗi năm.

Vào một lúc nào đó trong tương lai, Reynolds muốn bắn súng, vượt qua nỗi sợ độcao bằng nhảy bungee hoặc đi trên khinh khí cầu. Tuy nhiên, đó không phải là tấtcả, năm nay, Reynolds muốn tìm ra một cách để giúp một người lạ.

Ước muốn giảm cân

Một người lạ mặt trở thành thầy của Asa Thibodaux đã dạy anh cách phải nghiêmtúc về tương lai của bản thân. Khi còn trẻ và lao đầu vào tù hoặc một quan tài,người thầy đã giúp Asa quay lại con đường đúng đắn. Một lời khuyên mà người thầyđã nói với Asa chính là: "Nếu không đặt ra mục tiêu, bạn sẽ không có gì để nỗlực hướng tới".

Asa hiện có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và làm diễn viên ở Minneapolis, đã cốgắng chia sẻ lời khuyên tương tự tới con gái, người vốn đang nhìn Asa như thểanh nói một thứ ngôn ngữ lạ lùng.

Asa đăng tải một đoạn phim hài về những quyết tâm lạ thường song khi được hỏi vềcác mục tiêu nghiêm túc, người đàn ông này thổ lộ, "sẽ quyết không phát điên vìnhững tên ngốc", và cố gắng giảm cân bằng việc tập thể dục 4 lần một tuần.

Mong có việc làm và tiền để đi châu Á

Kyle Avermann hy vọng tìm được một công việc mà cậu có thể duy trì và làm trongvài năm. Chàng trai 23 tuổi này đã thất nghiệp trong 6 tháng và đã nộp hàng trămđơn xin việc trước khi được cửa hàng quần áo GAP thuê làm trong dịp lễ.

Avermann nói, cậu thích nói chuyện với mọi người, học hỏi những điều mới mỗingày và một ngày nào đó được làm việc như một nhà báo.

Averman cũng lên kế hoạch để dành tiền để có thể du lịch châu Á. Ở Seattle cómột cộng đồng châu Á khá lớn và Averman yêu văn hoá và đồ ăn của khu vực này.

Mục tiêu năm mới của Marie Sanger là đi tới những nơi mới ở châu Á và cô đãkhông phí thời gian khi sẽ khởi hành sang Bangkok vào tháng này. Trong danh sáchtham quan của Marie còn có Campuchia, Ấn Độ, Myanmar và Lào. "Khi đi thăm cácnước khác nhau, tôi hiểu biết hơn nữa về thế giới nói chung".

Theo Hoài Linh
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.