Mỹ: Mục sư đồng tính ăn trộm 1,3 triệu USD để trác tán

Một mục sư Mỹ có tên Rev. Kevin J. Gray vừa bị cảnh sát buộc tội và bắt giữ vào ngày hôm qua 672010 với tội danh ăn trộm một số tiền cực lớn từ công quỹ nhà thờ Sagrado Corazon Parish (Sacred Heart), thành phố Waterbury, hạt New Haven, bang Connecticut.

Một mục sư Mỹ có tên Rev.Kevin J. Gray vừa bị cảnh sát buộc tội và bắt giữ vào ngày hôm qua 6/7/2010 với tội danh ăn trộm một số tiền cực lớn từ công quỹ nhàthờ Sagrado Corazon Parish (Sacred Heart), thành phố Waterbury, hạt NewHaven, bang Connecticut.

Cảnh sát địa phương cho biết, Rev. Kevin J. Gray, mục sư từng phục vụ tạinhà thờ cơ đốc ROMAN Sagrado Corazon Parish từ tháng 1/2003 đến 15/4/2010 đãbị cáo buộc ăn trộm tổng cộng 1,3 triệu USD tiền công quỹ nhà thờ trong vòng7 năm liên tiếp để phục vụ cho mục đích ăn diện và nuôi người tình đồng giớibằng những thứ và tại những nơi xa xỉ.

Mỹ: Mục sư đồng tính ăn trộm 1,3 triệu USD để trác tán

Cựu mục sư Rev. Kevin J. Gray khi bị cảnh sát bắt giam. 

Cựu mục sư Rev. Kevin J. Gray vừabị cảnh sát Mỹ bắt giữ năm nay 64 tuổi. Người đàn ông này bị bắt giamtheo điều luật xử lý phạm tội ăn cắp loại 1.

Trước đó, cách đây 1 tháng giới chứctôn giáo của nhà thờ đã yêu cầu cảnh sát tiến hành điều tra cáo buộc mục sưRev. Kevin J. Gray đã “thụt két” của nhà thờ để sử dụng cho mục đích cá nhânvới tổng số tiền hơn 1 triệu USD trong vòng 7 năm.

Mỹ: Mục sư đồng tính ăn trộm 1,3 triệu USD để trác tán

Sau khi bị cáo buộc “thụt két” cáchđây không lâu, Rev. Kevin J. Gray vẫn ở lại nhà thờ Sagrado Corazon Parishvới lý do sức khoẻ kém. Mục sư này đã được tại ngoại ở đây để phục vụ điềutra cho đến khi bị bắt giam vào ngày hôm qua 6/7.

Khi cảnh sát thẩm vấn một đối tượng cótên Zhong, người được xem là bạn tình đồng giới được Rev. Kevin J. Gray chucấp (một căn hộ ở New York và chi trả học phí tại đại học Harvard), anh nàycho biết Rev. Kevin J. Gray từng thổ lộ với anh ta rằng ông ta là người đồnggiới và hiện đang có vấn đề với nhà thờ nơi ông ta sinh hoạt, đặc biệt làvấn đề quan hệ đồng giới của công dân.

Zhong thừa nhận anhh ta biết Rev.Kevin J. Gray đã chu cấp cho mình bằng tiền chuyển từ tài khoản của nhà thờSagrado Corazon Parish nhưng không rõ nguồn gốc số tiền này có chính đánghay không.
 

Theo Bình Nguyên
VTC new



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.