Nam du khách giả gái vào bể tắm tập thể nữ quay phim

Một nam du khách đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi cải trang thành nữ để vào bể tắm tập thể dành cho phái đẹp quay phim, chụp ảnh.

Một nam du khách Trung Quốc đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vì hành vi cải trang thành nữ để vào bể tắm tập thể dành cho phái đẹp quay phim, chụp ảnh.

Sự việc được truyền thông Hong Kong đưa tin vào ngày 10/11.

Theo đó, vào tầm 10h30 ngày 8/11 vừa qua, một nam du khách người Trung Quốc có tên Xia Liang, 36 tuổi, đã cải trang, đóng giả phụ nữ để có thể dễ dàng vào trong một bể tắm nóng tập thể dành cho nữ ở tỉnh Wakayama, Nhật Bản.

N
am du khách TQ giả gái vào phòng tắm nữ ở Nhật Bản chụp ảnh.

Cảnh sát Nhật Bản cho hay, sau khi lọt qua cửa chính, người này đến thẳng phòng thay đồ, cởi bỏ đồ bên ngoài và dùng một chiếc khăn tắm quấn quanh mình trước khi đi ra ra bể tắm.

Khi anh ta vừa bắt đầu sử dụng gậy tự sướng để chụp ảnh, một phụ nữ thấy kỳ quặc liền báo chuyện này cho nhân viên làm việc tại đây.

Trước cảnh sát, Xiao Liang thừa nhận việc cải trang để vào bể tắm nữ là sai. Tuy nhiên, anh ta biện hộ rằng, vì nghe nói phong cảnh trong bể tắm nữ rất đẹp, nên anh ta mới tìm cách vào để quay phim, chụp ảnh.

Trong máy ảnh của Xiao Liang cũng không có hình ảnh của người phụ nữ nào đang tắm. Được biết, người này đến Nhật Bản du lịch 5 ngày, bắt đầu từ ngày 6/11.

Các báo cáo không nói rõ hình phạt dành cho người đàn ông này là gì song ít nhất, hành vi này đã bị cảnh cáo và một lần nữa làm xấu hình ảnh người Trung Quốc trong mắt người Nhật.

Theo Soha/Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.