Ngừng sim số đẹp vì 3 chủ nhân chết trong vòng 10 năm

Một nhà cung cấp điện thoại di động tại Bulgaria đã khóa số điện thoại được cho là rất đẹp 0888 888 888 sau khi 3 người sử dụng số này đều qua đời trong vòng 10 năm qua.

Một nhà cung cấp điệnthoại di động tại Bulgaria đã khóa số điện thoại được cho là rất đẹp - 0888888 888 - sau khi 3 người sử dụng số này đều qua đời trong vòng 10 năm qua.

Chủ nhân đầu tiên, ông VladimirGrashnov - cựu giám đốc điều hành hãng điện thoại di động Mobitel, nơi phát hànhsố 0888 888 888 - đã qua đời vì căn bệnh ung thư hồi năm 2001 ở tuổi 48.

Mặc dù công việc kinh doanh củaông Grashnov không hề có điều tiếng nhưng vẫn xuất hiện tin đồn rằng bệnh ungthư của ông là do một đối thủ kinh doanh gây ra, sử dụng chất đầu độc phóng xạ.

Ngừng sim số đẹp vì 3 chủ nhân chết trong vòng 10 năm

Trùm mafia Bulgaria Konstantin Dimitrov bị ám sát năm 2003

Số điện thoại trên sau đóthuộc sở hữu của trùm mafia Bulgaria Konstantin Dimitrov, người bị ámsát hồi năm 2003 tại Hà Lan trong một chuyến đi nhằm kiểm tra đế chếbuôn bán ma túy trị giá 720 triệu USD.

Dimitrov, người qua đời ở tuổi31, đang mang số điện thoại bên mình khi bị bắn trong lúc đi ăn nhà hàng cùngmột người mẫu. Các trùm mafia Nga được cho là đứng sau vụ ám sát vì ghen tị vớikhối tài sản khổng lồ của Dimitrov.

Sim số đẹp sau đó được chuyểnsang cho doanh nhân Konstantin Dishliev, người bị ám sát bên ngoài một nhà hàngẤn Độ tại thủ đô Sofia của Bulgaria.

Dishliev, một nhà buôn bất độngsản, từng bí mật điều hành một chiến dịch buôn lậu ma túy lớn trước khi bị ámsát năm 2005. Ông này chết sau khi số ma túy trị giá gần 200 triệu USD bị cảnhsát phát hiện khi đang trên đường từ Bulgaria tới Colombia.

Kể từ đó, số 0888 888 888 bị bỏkhông trong khi cảnh sát điều tra về vụ ám sát Dishliev và đường dây buôn bán matúy của ông này.

Giờ đây, số điện thoại trên đượccho là đã bị ngừng hoạt động. Mọi người gọi tới số này giờ chỉ nhận được lờithông báo rằng “Số điện thoại ngoài vùng phủ sóng”.

Một phát ngôn viên của Mobitel từchối bình luận và cho biết không thảo luận về các số điện thoại cá nhân.

 Theo Ninh Nhi
Ngừng sim số đẹp vì 3 chủ nhân chết trong vòng 10 năm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.