Người mẹ tàn độc đẩy con trai 11 tuổi vào đầu xe lửa đang lao tới

Một bà mẹ đẩy con trai 11 tuổi vào đường ray xe lửa đúng lúc con tàu lao tới.

Tại Đức, một bà mẹ đẩy cậu con trai 11 tuổi vào đường ray xe lửa đúng lúc con tàu lao tới khiến chân cậu bé bị nghiền nát dưới bánh xe.

Vụ việc xảy ra vào ngày 18/10, ở nhà ga xe lửa Hoheluftbruecke tại TP Hamburg, Đức. Cậu bé đáng thương kể trên có tên là Leon. Mẹ cậu bé, bà Jana đã dẫn con tới cạnh đường ray và đột nhiên đẩy cậu bé vào đường ray khi xe lửa đang lao tới.

Do sự việc xảy ra quá bất ngờ, người lái tàu không xử lý kịp. Kết quả là chân của Leon bị nghiền nát dưới bánh xe. Lực lượng cứu hộ phải mất 40 phút mới giải thoát được cho cậu bé. Trong lúc đội cứu hộ làm nhiệm vụ, Leon vẫn tỉnh táo và chịu đau suốt khoảng thời gian này.

Sau khi nhẫn tâm đẩy con trai vào đường tàu, bà Jana (31 tuổi) cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường nhưng bị cảnh sát bắt được.

người mẹ 1

Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng.

Còn bé Leon được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Một số phương tiện truyền thông địa phương đưa tin các bác sĩ đã phẫu thuật cắt bỏ chân của Leon.

Rất may là các bác sĩ cho biết cậu bé đã qua cơn nguy kịch, tính mạng không còn bị đe dọa. Trong khi đó, bà Jana đang được đánh giá xem có gặp bất ổn về mặt tinh thần hay không, bởi vì có thông tin tâm lý bà này có vấn đề.

Một nhân chứng tại hiện trường kể lại bà mẹ trông “hết sức cuồng loạn” khi bị cảnh sát đưa về đồn điều tra sự việc.

Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.