Người phụ nữ bỏ chồng để sống với chuột

Để được sống với những con vật cưng, bà mẹ một con đã quyết định chia tay với người chồng 11 năm chung chăn gối.

Để được sống với những con vật cưng, bà mẹ một con đã quyết định chia tay với người chồng 11 năm chung chăn gối.

Cô Chantal Banks bắt đầu sở thích nuôi chuột vào năm 16 tuổi. Bà mẹ một con chăm sóc những con vật cưng không khác gì con ruột. Cô thậm chí còn để chúng vui đùa, nhảy nhót trên mặt và đút cho chúng ăn bằng miệng.


Người phụ nữ này thừa nhận, cô yêu quý chúng hơn cả những người sống chung quanh. “Những con chuột không phán xét tôi. Chúng yêu tôi mà không cần quan tâm tôi là ai. Khi tôi khóc, chúng còn liếm nước mắt cho tôi”, cô Chantal nói.

Chia về sở thích quái đản của mẹ mình, cậu con trai Kevin cho biết: “Tôi được xếp ngang hàng với lũ chuột và anh chị em ruột của tôi cũng chính là chúng”.


Trong gia đình, chỉ có anh Chester, chồng của cô Chantal, tỏ ra không mấy hào hứng với thú vui của vợ. Khi cô ngỏ ý muốn có thêm vài con nữa, anh đã ra sức ngăn cản. Chester nói với vợ, anh sẽ không giúp cô chăm sóc chúng.


Chester, người đàn ông bị vợ bỏ vì chuột.

Cũng vì thế nên giữa hai người thường xuyên nổ ra tranh cãi và cô Chantal đã quyết tâm dọn khỏi nhà để có thời gian chăm chút hơn cho những người bạn gặm nhấm của mình. Cô nói: “Tất cả là vì chồng tôi không còn muốn chăm sóc lũ chuột với tôi nữa”.

Theo Xzone/TTTĐ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.