Nhà ngoại giao Anh bị tố đòi hỏi sex ngay trên bàn làm việc

Cô Turkey, người đã kết hôn, cho biết cô hoàn toàn bị sốc với hành động của ông Igbokwe, người từng là tổng lãnh sự Anh tại Cộng hoà Niger ở Tây Phi. Ông Igbokwe, người đã từ chức khỏi chức vụ ngoại giao, hiện là giám đốc một nhóm bệnh viện tư. Vụ quấy rối diễn ra tại một trong số các bệnh viện tư, St Luke’s ở Ebbw Vale, phía nam xứ Wales, nơi cô Turkey là nhân viên hành chính

Một nhà ngoại giao Anh đã quấy rối nữ nhân viên cấp dưới khi nói với cô rằng ôngmuốn quan hệ tình dục ngay trên bàn làm việc.

Ông Chuma Igbokwe, 45 tuổi, cũng bị buộc tội khoe thân với cô Vanessa Turley, 40tuổi, trong văn phòng của ông tại một bệnh viện tư nhân.

Nhà ngoại giao Anh bị tố đòi hỏi sex ngay trên bàn làm việc
Cô Turley đã tố cáo sếp cũ, ông Chuma Igbokwe.

Cô Turkey, người đã kết hôn, chobiết cô hoàn toàn bị sốc với hành động của ông Igbokwe, người từng là tổng lãnhsự Anh tại Cộng hoà Niger ở Tây Phi.

Ông Igbokwe, người đã từ chức khỏi chức vụ ngoại giao, hiện là giám đốc một nhómbệnh viện tư. Vụ quấy rối diễn ra tại một trong số các bệnh viện tư, St Luke’s ởEbbw Vale, phía nam xứ Wales, nơi cô Turkey là nhân viên hành chính.

Cô Turley, bà mẹ 3 con, khẳng định ông Igbokwe đã tiếp cận cô, cởi đồ và yêu cầucô thực hiện hành vi tình dục. Cô này sau đó đã tự nghỉ việc tại bệnh viện vàkiện ông chủ ra toà.

Turley khai với phiên toà lao động tại Cardiff: “Ông ta gọi tôi vào văn phòngcủa ông ấy ở ngay cạnh văn phòng của tôi và yêu cầu tôi đóng cửa. Rồi ông ấynói: “Tôi muốn cô… ngay trên bàn”.

“Tôi hoàn toàn bị sốc và nói với ông ta rằng ông không nên nói những điều tồitệ… Mỗi lần đến bệnh viện, ông ấy đều thô lỗ với tôi”, Turley nói.

Sau khi nghỉ việc hồi tháng 6 năm ngoái, cô Turley đã tới cảnh sát trình báo vụviệc. Một cuộc điều tra đã được tiến hành nhưng không cáo buộc nào được đưa ravới ông Igbokwe.

Cô nói với phiên toà: “Cuộc sống của tôi đã bị ảnh hưởng và cuộc hôn nhân cũngtôi cũng tan vỡ vì chuyện này”.

Turley cho biết chồng của cô đã nhận được vài email nặc danh nói xấu vợ mình là“gái điếm và có quan hệ với các nam giới tại nơi làm việc”.

Ông Igbokwe đã bác bỏ tất cả các cáo buộc trên. Phiên toà về vụ việc vẫn đangtiếp tục.
 


Theo An Bình
Dân trí/Dailymail



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.