Nhốt mình trong túi nilong kín mít suốt chuyến bay

Một người đàn ông Do Thái đã quấn mình kín mít từ đầu đến chân trong chiếc túi nilong to đùng suốt chuyến bay.

Một người đàn ông Do Thái đã quấn mình kín mít từ đầu đến chân trong chiếc túi nilong to đùng suốt chuyến bay.

Vị hành khách kỳ quặc này thuộc dòng Do Thái Kohein, tôn giáo của ông chỉ cho phép các tín đồ vào nghĩa trang trong tang lễ người thân.

Chuyến bay có vị khách này hạ cánh xuống sân bay Ben Gurion của Israel, một sân bay có những nghĩa trang nhỏ vây quanh. Không còn cách nào khác, vị khách lạ lùng đành chọn cách tự chui vào túi nilong to tướng.

Khi biết lý do, một số hành khách đã lo ngại nếu máy bay có sự cố, người đàn ông kia không thể kịp thoát ra khỏi túi, dùng mặt nạ oxy.

Hành khách khác lại cho rằng hành động của người đàn ông kia là vô nghĩa, vì ông phải đục những lỗ nhỏ trên túi để thở, khi bay qua nghĩa trang, hơi thở của ông vẫn gây kinh động đến người đã khuất.

Sân bay

Sân bay Ben Gurion của Israel với các nghĩa trang (đánh dấu đỏ) vây quanh
Dù sao hành động kỳ quặc của người đàn ông này cũng khiến những người đồng hành cảm thấy đấy là một chuyến bay rất nặng nề.

Theo Megafun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.