Nữ họa sĩ chuyên vẽ tranh trên vòng 3 của các cô gái khỏa thân

Một nữ họa sĩ ở Anh đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên vòng 3 của các cô gái khỏa thân.

Một nữ họa sĩ ở Anh đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên vòng 3 của các cô gái khỏa thân.

Nữ họa sĩ chuyên vẽ tranh trên vòng 3 của các cô gái khỏa thân 1
Gương mặt của nữ diễn viên Marilyn

Boyarde Messeger (32 tuổi) sống ở London, Anh đã trở nên nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật vẽ trên vòng 3 của các cô gái khỏa thân. Các tác phẩm của Messeger có đề tài đa dạng từ hình ảnh nữ diễn viên Hollywood nổi tiếng trong những năm 1950, ý tưởng trong truyện tranh đến tiểu thuyết lãng mạn... 

Nữ họa sĩ chuyên vẽ tranh trên vòng 3 của các cô gái khỏa thân 2

  Nữ họa sĩ chuyên vẽ tranh trên vòng 3 của các cô gái khỏa thân 3
Messenger đã đưa ý tưởng trong truyện tranh vào tác phẩm của mình

Messenger đã thỏa sức sáng tạo trên cơ thể phụ nữ khỏa thân, tạo nên những tác phẩm độc đáo kết hợp cả nghệ thuật và thời trang. Triển lãm cá nhân đầu tiên của cô được tổ chức vào năm 2009 tại Cork Street, London. Messenger cũng tham gia triển lãm tranh quốc tế với Gallery Cynthia Corbett. Du khách có thể xem những tác phẩm mới nhất của cô hiện được trưng bày ở Gallery Saatchi, London. 

Nữ họa sĩ chuyên vẽ tranh trên vòng 3 của các cô gái khỏa thân 4

Công đoạn vẽ tranh trên vòng 3 của người mẫu khỏa thân

Messenger cho biết chi phí để vẽ một bức chân dung trên vòng 3 một phụ nữ khỏa thân là khoảng 6.000 đến 17.000 bảng Anh (khoảng 198 đến 561 triệu đồng) phụ thuộc vào địa điểm, hình ảnh bức tranh có độc đáo hay không. Thời gian vẽ tranh có thể mất 3-8 giờ. Khách hàng của Messenger có độ tuổi từ 26 đến 55. Cô tự tin nói mỗi tác phẩm sau khi hoàn thành mọi người có thể chụp từ mọi góc độ, nghiêng, xoay vẫn đẹp.

Nữ họa sĩ chuyên vẽ tranh trên vòng 3 của các cô gái khỏa thân 5


Theo tri thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.