Nữ võ sĩ có bầu 3 tháng vẫn giành đai vô địch

Ba tháng sau khi giành ngôi vô địch giải võ tổng hợp MMA, một nữ võ sĩ mới đây đã phát hiện mình đang... mang thai ở tháng thứ 6.

Ba tháng sau khi giành ngôi vô địch giải võ tổng hợp MMA, Kinberly Novaes – nữ võ sĩ 24 tuổi người Brazil, mới đây đã phát hiện mình đang... mang thai ở tháng thứ 6.

 - ảnh 1

Mới đây, nữ võ sĩ môn võ tổng hợp MMA - Kinberly Novaes (bên phải, 24 tuổi, người Brazil) đã được bác sĩ thông báo rằng cô đang mang thai ở tháng thứ 6. Tức là vào thời điểm diễn ra trận chung kết giải Noxii cách đây 3 tháng, cô đang mang thai ở tháng thứ 3. Thông tin này được cô công bố trong video của mình và bạn trai (cũng là võ sĩ MMA) Jacson Carvalho.

 - ảnh 2

Tháng 5 vừa qua, Kinberly đã xuất sắc giành đai vô địch trước đối thủ Renata Baldan tại giải Noxii. Kinberly cũng rất may mắn bởi em bé không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, dù cô bị đối thủ “lên gối” vào bụng không ít lần và thậm chí bị ném xuống sàn đấu.

 - ảnh 3

Sau giải Noxii, Kinberly vẫn tiếp tục tập luyện để tham gia một trận đấu vào ngày 21/8 trong giải đấu RFA, nhưng cô không ngừng tăng. Trong ảnh,Kinberly tập tạ cùng bạn trai trong tháng thứ 4 của thai kì.

 - ảnh 4

Kinberly cảm thấy vô cùng mệt mỏi và thất vọng. Cô cho rằng mình đang gặp phải một số vấn đề về dạ dày và đường ruột. Thậm chí Kinberly còn cảm thấy bụng mình cứng lên, nhưng cô vẫn đinh ninh rằng mình đang mắc bệnh tiêu hóa. Cho đến khi nhân viên massage của Kinberly khuyên cô nên tới bác sĩ, cô mới ngạc nhiên khi biết rằng mình đang mang thai 6 tháng.

 - ảnh 5

Sự ngạc nhiên của Kinberly không phải là không có cơ sở, bởi với những người có cường độ tập luyện cao như các nữ võ sĩ, việc mất kinh nguyệt một vài tháng là chuyện bình thường. Do đó, dù không thấy “đèn đỏ” 6 tháng nhưng Kinberly vẫn không mảy may nghĩ rằng mình đang mang thai.

 - ảnh 6

Kinberly cho biết hiện cô đã ngừng tập luyện và sẽ không trở lại sàn đấu trong vòng 1 năm tới để chăm sóc con.

Theo Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.