Ôm con nhảy lầu khi phát hiện bé là con người khác

Choáng váng sau khi phát hiện cậu con trai không phải là con đẻ, một người đàn ông ở Trung Quốc đã ôm đứa trẻ định nhảy lầu tự tử.

Choáng váng sau khi phát hiện cậu con trai không phải là con đẻ, một người đàn ông ở Trung Quốc đã ôm đứa trẻ định nhảy lầu tự tử.

Sự việc xảy ra ngày 27.8 tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

tq: om con nhay lau khi phat hien be la con nguoi khac - 1

Người đàn ông ôm con định nhảy lầu tự tử sau khi biết đứa trẻ không phải con đẻ của mình.

tq: om con nhay lau khi phat hien be la con nguoi khac - 2

Lính cứu hỏa định nhảy từ trên tầng xuống để giải cứu hai người nhưng không thể thực hiện vì người đàn ông rất manh động.

Những người hàng xóm cho biết người đàn ông đã được quyền nuôi con sau khi ly hôn với vợ. Nhưng khi người đàn ông phát hiện đứa trẻ không phải con đẻ của mình, anh ta đã tới nhà vợ cũ để đòi tiền nuôi dưỡng đứa trẻ.

Người đàn ông tới căn hộ của vợ cũ tại thành phố Trịnh Châu và hai người bắt đầu cãi cọ nhau. Người đàn ông sau đó đã không giữ được cảm xúc và ôm theo đứa con khoảng 3 tuổi, đe dọa nhảy lầu tự tử.

Khi nhìn thấy lực lượng cứu hộ đặt nệm hơi dưới đất, người đàn ông đã đập cửa sổ và ném những mảnh kính vỡ xuống để làm xẹp nệm hơi. Nhân viên cứu hộ cố gắng nói chuyện để làm người đàn ông phân tán tư tưởng, nhưng nỗ lực của họ càng khiến người đàn ông này manh động hơn.

tq: om con nhay lau khi phat hien be la con nguoi khac - 3

Người đàn ông ôm con ngồi trên mép cửa sổ suốt hơn 5 giờ đồng hồ.

tq: om con nhay lau khi phat hien be la con nguoi khac - 4

Nhiều người dân và phóng viên theo dõi sự việc từ dưới tòa nhà.

Người đàn ông ôm con ngồi trên mép cửa sổ suốt hơn 5 giờ đồng hồ. Cả phóng viên và người dân đều lần lượt ra về, trong khi lực lượng cứu hộ vẫn tiếp tục ở lại hiện trường để thực hiện nhiệm vụ giải cứu nạn nhân.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.