Phẫn nộ mẹ đẻ nhét con trai mới sinh vào túi nhựa kín cho đến chết

Kimberly Pappas, 26 tuổi đã cắt dây rốn con trai mới sinh rồi nhét vào túi nhựa kín để trong ngăn bàn của mình.

Kimberly Pappas, 26 tuổi đã cắt dây rốn con trai mới sinh rồi nhét vào túi nhựa kín để trong ngăn bàn của mình.

Kimberly Pappas đã bị buộc tội giết người cấp độ hai sau cái chết khủng khiếp của em bé sơ sinh trong tháng 3 vừa qua. Cô bị cáo buộc sử dụng kéo cắt móng chân để cắt dây rốn đứa bé trong nhà vệ sinh tại văn phòng ở tiểu bang Michigan, Hoa Kỳ.

Theo các nhân viên tại nơi diễn ra vụ việc, sau khi cắt dây rốn, người mẹ nhét đứa trẻ sơ sinh vào một túi nhựa kín và giấu trong ngăn bàn của mình khoảng 30 phút. Nhân viên đã gọi cảnh sát sau khi họ tìm thấy một vũng máu trong nhà vệ sinh.

giết người

Chân dung người mẹ nhẫn tâm nhét con mới sinh vào trong túi nhựa buộc kín

Sau đó, đội ngũ cấp cứu đã cố gắng hồi sức cho đứa trẻ đáng thương. Tuy nhiên, cậu bé đã tử vong sau khi đến bệnh viện. Pappas đã nói với các nhà chức trách rằng cô bị sảy thai. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy đứa trẻ bị chết do ngạt thở và đó là một vụ giết người.

Người mẹ nhẫn tâm này có thể nhận mức án 9 – 20 năm tù giam về tội ác của mình. Pappas dự kiến sẽ bị tuyên án vào ngày 26/10 tới đây.

Đây chỉ là một trong những trường hợp giết con mới sinh của những bà mẹ tàn ác xảy ra trong thời gian qua. Một vụ việc khác, cũng từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Theo đó, một cô gái 20 tuổi, quê tỉnh Chiết Giang, trong lúc đi vệ sinh đã chuyển dạ và sinh con ngay trong bồn cầu. Tuy vậy, cảnh sát nước này cho biết, họ xem đây là một vụ cố tình gây án mạng và đang xem xét mức độ để khởi tố vụ việc này.

Theo Hồng Nam/ Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.