Phát ghen với cô dâu hạnh phúc nhất trong đám cưới "nhà người ta"

Đoạn clip ghi lại cảnh chú rể cùng bạn nhảy tặng cô dâu đã thu hút tới gần 6 triệu lượt xem cùng hàng ngàn comment.

Đoạn clip ghi lại cảnh chú rể cùng bạn bè mình nhảy tặng cô dâu trong đám cưới hạnh phúc này đã thu hút tới gần 6 triệu lượt xem cùng hàng ngàn comment thể hiện sự ghen tị, ngưỡng mộ.

Ai đó đã nói rằng một chàng trai tốt sẽ không bao giờ để cô gái của mình phải ghen tị với người con gái khác, họ sẽ chỉ khiến cho những người khác phải nhìn vào cô gái của mình rồi phát ghen mà thôi. Sau khi xem xong đoạn clip được ghi lại trong đám cưới dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thừa nhận rằng câu nói trên là hoàn toàn đúng.

Vào ngày cưới, cô dâu luôn là người xinh đẹp nhất, hạnh phúc nhất, và cô dâu này còn xinh đẹp và hạnh phúc hơn thế rất rất nhiều lần, khi có một anh chồng cực lãng mạn và ngọt ngào...

Đoạn clip ghi lại màn biểu diễn đặc biệt trong đám cưới đang nhận được sự ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Anh chồng này cùng bạn bè mình - cũng chính là "đội ngũ" phù rể đã chuẩn bị một màn biểu diễn rất đặc biệt trước tất cả các khách mời đến dự đám cưới. Đó là một màn nhảy cover các ca khúc nổi tiếng và quen thuộc được dàn dựng công phu, đem lại không khí cực vui vẻ và hào hứng cho bữa tiệc. Cô dâu được ưu ái ngồi trên một chiếc ghế và hạnh phúc tận hưởng màn biểu diễn của cả "dàn chú rể" dành tặng cho chính mình.

Sequence 02.Still001-901f0

Sequence 02.Still003-901f0

Sequence 02.Still007-901f0

Sequence 02.Still008-901f0

Sequence 02.Still010-901f0

Sequence 02.Still012-901f0

Sequence 02.Still014-901f0

Những hình ảnh được cắt từ clip.

Đoạn clip dài 8 phút này đã thu hút tới gần 6 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt bình luận thể hiện sự ghen tị và ngưỡng mộ của cư dân mạng. Không có gì ngạc nhiên khi nó lại có sức hút đến vậy, bởi trong không khí đầy lãng mạn và ngọt ngào của tình yêu đó, bất cứ ai nhìn thấy nụ cười mãn nguyện của cô dâu cũng đều cảm thấy như muốn tan chảy.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.