Phát hiện 4 "chàng" giả... "gái bán dâm"

Sau cuộc truy đuổi, cảnh sát đưa bốn “cô gái mại dâm” về đồn để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, trong lúc kiểm tra, cảnh sát rất ngạc nhiên khi phát hiện cả bốn người là nam giới. Họ trang điểm, sử dụng những “phụ tùng đặc biệt” và tóc giả để ngụy trang thành gái làng chơi.

Cảnh sát Hong Konghết sức kinh ngạc khi bắt giữ được bốn “gái” bán hoa là ... đàn ông chínhhiệu.

Sau cuộc truyđuổi, cảnh sát đưa bốn “cô gái mại dâm” về đồn để phục vụ công tác điều tra.Tuy nhiên, trong lúc kiểm tra, cảnh sát rất ngạc nhiên khi phát hiện cả bốnngười là nam giới. Họ trang điểm, sử dụng những “phụ tùng đặc biệt” và tócgiả để ngụy trang thành gái làng chơi.

Phát hiện 4 "chàng" giả... "gái bán dâm"

Trước đó, cảnh sát đặc khu này cũng bắt giữ 24 “trai bao”trong độ tuổi từ 19 đến 46 người Thái Lan và Trung Quốc tại một nhà hàng.

Phát hiện 4 "chàng" giả... "gái bán dâm"

Cánh sát Hong Kong gần đây tiến hành nhiều đợt truy quétcác “động nhện”. Tuy nhiên, nhiều ổ mại dâm vẫn tồn tại và hoạt động bìnhthường bởi chúng luôn sơ tán kịp thời khi các chiến dịch của cảnh sát diễnra.

Theo Trà My
Phát hiện 4 "chàng" giả... "gái bán dâm"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.