“Rắn 4 chân” gây xôn xao ở Trung Quốc

Một sinh vật giống như rắn nhưng có bốn chân xuất hiện tại một trường đại học ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Một sinh vật giống như rắn nhưng có bốn chân xuất hiện tại một trường đại học ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

"Quái vật" bí ẩn được các sinh viên phát hiện khi họ đi dạo dọc bờ sông trong khuôn viên của một trường đại học ở thành phố Châu Hải, Trung Quốc. Tất cả đều vô cùng sốc khi nhìn thấy sinh vật kỳ dị dài khoảng 20 cm và trông như một con ếch bị kéo dài ra. Nó trông giống như một con rắn nhưng có 4 chân và 3 chiếc đuôi màu khác với phần thân.

“ran 4 chan” gay xon xao o trung quoc hinh anh 1

“Rắn 4 chân” gây xôn xao ở Trung Quốc

Nhóm sinh viên sau đó đã chụp lại ảnh của sinh vật lạ và đăng tải lên mạng xã hội. Cư dân mạng đưa ra những suy đoán khác nhau về nguồn gốc của "quái vật"nhưng không ai biết chính xác nó thuộc loài nào.

Cơ quan quản lý và bảo vệ động vật hoang dã của thành phố Châu Hải sau đó đã tiến hành kiểm tra và xác định sinh vật lạ này thực chất là một loài thằn lằn. Chúng chủ yếu sống tại tỉnh Tứ Xuyên, An Huy, Phúc Kiến, Quý Châu, Quảng Đông và Hải Nam.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.